TSTE โชว์ศักยภาพ 3 บริษัทในเครือ จัดทัพใหญ่เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน "THAIFEX - ANUGA ASIA 2024" เผยกระแสตอบรับดีเยี่ยม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 4, 2024 09:46 —ThaiPR.net

TSTE โชว์ศักยภาพ 3 บริษัทในเครือ จัดทัพใหญ่เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน

บริษัท ทีเอสทีอี จำกัด (มหาชน) "TSTE" โชว์ศักยภาพ 3 บริษัทในเครือ เนเจอร์เบสท์ฟู้ด-ที เอส ฟู้ด โฮลดิ้ง และไทย เอนโท ฟู้ด จัดทัพใหญ่ นำสินค้าใหม่ออกบูธเปิดตัวครั้งแรกในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 เผยกระแสตอบรับดีเยี่ยม

นายชนะชัย ชุติมาวรพันธ์ กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสทีอี จำกัด (มหาชน) "TSTE"  เปิดเผยว่า บริษัท เนเจอร์เบสท์ฟู้ด จำกัด "NBF" ผู้ผลิตและจำหน่ายสาหร่าย  สาหร่ายปรุงรส ขนมขบเคี้ยวและอาหารสำเร็จรูป ,บริษัท ที เอส ฟู้ด โฮลดิ้ง จำกัด "TSF" ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอาหาร รวมถึงรับ OEM ผลิตภัณฑ์ด้านอาหารตามความต้องการของลูกค้า และบริษัท ไทย เอนโท ฟู้ด จำกัด "TEN" ผู้ผลิตผงโปรตีนจิ้งหรีด และผงโปรตีนไก่ โดยแหล่งโปรตีนสะอาดและยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมการผลิต I-Sec Technology รายแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ TSTE  ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ซึ่งเป็นการจัดแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ในปีนี้ได้รวบรวมผู้แสดงสินค้าถึง 45 ประเทศในหลายภูมิภาคทั่วโลกมาจัดแสดงสินค้าภายในที่เดียว ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยบริษัท เนเจอร์เบสท์ฟู้ด จำกัด "NBF" ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัด Chungchoenghnam-do และอธิบดีกรมประมงและทะเล ประเทศเกาหลี ให้เกียรติเข้าชม และมีความสนใจลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างผู้ผลิตสาหร่ายอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี กับ NBF ซึ่งนายฐนกร บุรินทรชาติ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เนเจอร์เบสท์ฟู้ด จำกัด (NBF) เป็นตัวแทนบริษัททำบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้

ขณะที่บริษัท ที เอส ฟู้ด โฮลดิ้ง จำกัด "TSF" ถือเป็นครั้งแรกในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ "TasteDee" อาหารพร้อมรับประทาน อร่อยพร้อมทานง่ายๆ เพียงฉีกซองก็รับประทานได้ทันทีและ "JuiZee" น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว ที่สดชื่น หอม หวาน กล่อมกล่อมลงตัว ทานสนุก ทานอร่อย ต้องน้ำผลไม้ Juizee

ส่วนบริษัท ไทย เอนโท ฟู้ด จำกัด "TEN" ได้ออกบูธ โดยการนำแสดงสินค้าของบริษัท อาทิ เช่น ผงโปรตีนจิ้งหรีด ผงโปรตีนไก่และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมและผู้บริโภค รวมถึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่ "PawEnto" อาหารสุนัขแบบเม็ดจากโปรตีนจิ้งหรีด อาหารสุนัขพรีเมียมที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในด้านโภชนาการสุนัข ทำจากโปรตีนจิ้งหรีดเกรดอาหาร สูตรที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อร่อยย่อยง่าย เหมาะกับสุนัขทุกสายพันธุ์

ด้านนายธนดล สุจิภิญโญ กรรมการบริษัท บริษัท ทีเอสทีอี จำกัด (มหาชน) "TSTE" เปิดเผยว่า การจัดแสดงสินค้าและออกบูธในครั้งนี้ของบริษัทในเครือ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีมากจากผู้เข้าร่วมงาน ส่งผลให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าของบริษัทฯมากขึ้นและสร้างการรับรู้ถึงสินค้าที่บริษัทในเครือได้ตั้งใจนำเสนอ โดยเชื่อว่าจะสามารถต่อยอดธุรกิจ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กลุ่มบริษัทต่อไปและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่เข้าร่วมงานเพื่อเยี่ยมชมสินค้าของบริษัทฯ จะได้รับประโยชน์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้


แท็ก thaifex  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ