บุญถาวร จับมือ MeSpace มอบทางเลือกกลุ่มลูกค้ารีโนเวทบ้าน ด้วยบริการพื้นที่เช่าเก็บของส่วนตัว

ข่าวอสังหา Tuesday June 4, 2024 12:17 —ThaiPR.net

บุญถาวร จับมือ MeSpace มอบทางเลือกกลุ่มลูกค้ารีโนเวทบ้าน ด้วยบริการพื้นที่เช่าเก็บของส่วนตัว

บุญถาวร จับมือ มีสเปช เซลฟ์ สโตเรจ ผู้ให้บริการห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า ที่มีพื้นที่ให้บริการมากที่สุด อันดับ 1 ในไทย สำหรับจัดเก็บทรัพย์สิน เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านต่างๆ ระหว่างซ่อมแซมหรือรีโนเวทบ้าน ให้คงอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลายขนาด  สามารถเข้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชม. และมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ 10 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 30,000 ตร.ม. ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการจัดการพื้นที่และดูแลของใช้ภายในบ้านระหว่างซ่อมแซมและต่อเติมบ้าน

บุญถาวร ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน สนับสนุนทุกความต้องการของลูกค้าทั้งเรื่องการออกแบบ ตกแต่ง รีโนเวทบ้าน ที่อยู่อาศัยให้ตรงใจผู้บริโภค บุญถาวรยังให้ความสำคัญต่อความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงเสมอ หลายครั้งที่เจ้าของบ้านต้องอาศัยการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละครัวเรือน บุญถาวรศูนย์รวมสินค้าและบริการเพื่อบ้านครบวงจร ยังต่อยอดความอุ่นใจให้ผู้บริโภคด้วยบริการห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า(Self Storage) สำหรับจัดเก็บเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ และของตกแต่งบ้านให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ปลอดภัย และสามารถเข้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชม. ขณะซ่อมแซมหรือรีโนเวทบ้านได้อีกด้วย

คุณไพที สกุลเอี่ยมไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"ด้วยประสบการณ์ของบุญถาวรด้านการให้บริการ ให้คำแนะนำสินค้า ดูแลบ้านลูกค้ามากกว่า 40ปี ทำให้เรามีความเข้าใจ ความต้องการ รวมไปถึงข้อกังวลและปัญหาของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งบ้านที่มีอายุการใช้งานต้องมีการต่อเติม ปรับปรุง และซ่อมแซม อีกทั้งเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยแต่ละช่วงวัยของทุกชีวิต เช่น การอาศัยในครอบครัวขยาย การมีรถยนต์เพิ่ม การมีผู้สูงอายุหรือเด็กเล็กอาศัยร่วมกัน การมีสัตว์เลี้ยงเพิ่มในบ้าน ด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ ทำให้เกิดความคิดในเรื่องของการรีโนเวท ซึ่งมีตั้งแต่การซ่อมแซมขนาดเล็ก ไปจนถึงซ่อมแซมขนาดใหญ่ เช่น การขยายพื้นที่ครัว การปรับปรุงห้องน้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้นอกจากตอบโจทย์การใช้งานแล้วยังคงต้องการความสวยงาม และด้วยความเชี่ยวชาญของบุญถาวรเอง ที่นอกจากจะมีสินค้าคุณภาพให้เลือกครบครัน ยังมีบริการออกแบบจากดีไซเนอร์ที่เนรมิตให้สวยงามลงตัว การช่วยวางแผนควบคุมงบประมาณ รวมถึงบริการจัดส่งให้ทันเวลาถึงหน้างานก่อสร้าง แต่ในเรื่องของการจัดเก็บสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ในระหว่างการรีโนเวท เราได้พยายามมองหาทางเลือกที่ดีให้ลูกค้าเพื่อคลายความกังวล บุญถาวรจึงจับมือกับมีสเปซมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าบุญถาวร ที่มีความต้องการพื้นที่จัดเก็บของใช้ขณะซ่อมแซม รีโนเวทบ้าน เพื่อความสะดวกสบาย และมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของสินค้า"

ดร.เอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสเปซ เซลฟ์ สโตเรจ จำกัด กล่าวว่า "ปัญหาหลักๆที่เจ้าของบ้านต้องคำนึงถึงเมื่อต้องการซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้าน คือ เรื่องพื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆภายในบ้าน ให้ปลอดภัย คงสภาพที่สมบูรณ์ ไม่เสียหายระหว่างการทำงานของช่าง และเดินทางสะดวก มีสเปซ เซลฟ์ สโตเรจ หรือ ห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์เจ้าของบ้าน ซึ่งให้บริการพื้นที่จัดเก็บของส่วนตัวตามงบประมาณและระยะเวลาที่คุณต้องการ ทำเลสะดวกเข้าถึงง่าย สร้างความอุ่นใจและมั่นใจให้เจ้าของบ้านว่าของทุกชิ้นที่คุณรักจะถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัยและคงสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด"

มีสเปช เซลฟ์ สโตเรจ โซลูชันพื้นที่เก็บของที่หลากหลายให้เลือกได้ตามความต้องการและงบประมาณ ระยะเวลาเช่าขั้นต่ำ 1 เดือน โดยมีห้องเก็บของให้เลือกใช้งานหลากหลายขนาดตั้งแต่ 0.6 - 50 ตร.ม. รวมพื้นที่ให้บริการกว่า 30,000 ตร.ม. มั่นใจด้วยการดูแลระดับพรีเมียมในพื้นที่จัดเก็บที่ติดตั้งระบบปรับอากาศ เข้า-ออกด้วยระบบ Pincode ส่วนตัว รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยบริการเสริม การขนย้ายของ รวมถึงย้ายบ้าน หรือย้ายสำนักงาน รวมไปถึงมีลิฟท์ขนของ และที่จอดรถขนาดใหญ่ ที่สามารถขนเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ขนาดใหญ่เข้าไปเก็บในพื้นที่เก็บของได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งการเป็นพื้นที่เก็บของและขนย้ายอย่างครบวงจร

สำหรับลูกค้าบุญถาวร ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บของในระหว่างการทำบ้านหรือรีโนเวท รับสิทธิพิเศษกับส่วนลดค่าเช่าห้องเก็บของสูงสุด 40% เพียงแจ้งโค้ด BOONME เมื่อขอใบเสนอราคา ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.2567 - 31 ก.ค.2567 นี้เท่านั้น สะดวกสบาย ด้วยสาขาใกล้บ้านให้เลือกใช้บริการกว่า 10 สาขา อาทิ สยาม ลาดพร้าว พระราม9 รามอินทรา บางซื่อ เทียมร่วมมิตร ศรีกรีฑา พัทยา ป่าตอง-ภูเก็ต และสาขาใหม่ล่าสุด รัชดาภิเษก 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mespace-selfstorage.co.th/ หรือโทร 02-710-4088

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ