เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวสร้าง Tourism Ecosystem และขยายเครือข่ายการท่องเที่ยว (Tourism Network) กับ 35 องค์กร เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 4, 2024 12:57 —ThaiPR.net

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวสร้าง Tourism Ecosystem และขยายเครือข่ายการท่องเที่ยว (Tourism Network) กับ 35 องค์กร เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าผนึกกำลังพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวหลากหลายธุรกิจ อาทิ โรงแรม, สายการบิน, International Payment Platform, เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยว ฯลฯ  สร้าง Tourism Ecosystem และขยายเครือข่ายการท่องเที่ยว (Tourism Network) เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติล่าสุดจับมือ 16 สายการบินชั้นนำ, International Payment Platform และ เว็บไซต์บริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำของโลก มอบประสบการณ์ และ Privileges สุดสิทธิพิเศษเหนือใครให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป  เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วงมิถุนายน ถึง สิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงเด็กปิดเทอมฤดูร้อนในต่างประเทศ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เพื่อเป็นการขานรับนโยบายจากรัฐบาล ในการช่วยกระตุ้นรายได้และผลักดันให้ปี 2568 ให้เป็นปีแห่งการท่องเที่ยว ดังนั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้วางกลยุทธ์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวสร้าง Tourism Ecosystem และขยายเครือข่ายการท่องเที่ยว (Tourism Network) เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยมีเป้าหมายส่งเสริมการเติบโตกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว โดยก่อนหน้านี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จับมือกับพันธมิตรโรงแรมที่มีมากกว่า 100 โรงแรมพันธมิตร มอบประสบการณ์ และ Privileges สุดสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ  และล่าสุดได้ผนึกกำลัง 16 สายการบินชั้นนำระดับโลก อาทิ Air China, Cathay Pacific, China Airlines, China Southern Airlines, Emirates, EVA Air,  Japan Airlines, Nok Air, Qatar Airways, Shandong Airlines, Shenzhen Airlines, Spring Airlines, Starlux Airlines, Thai Airways, Thai Lion Air และ Thai Vietjet Air  อีกทั้ง แพลตฟอร์มการชำระเงินระดับโลก อย่าง VISA หรือสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น Alipay, Unionpay, Wechat Pay นอกจากนี้ยังมี Trip.com Group แพลตฟอร์มให้บริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำของผู้ใช้บริการทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ความประทับใจในท่องเที่ยวแบบครบวงจร และมอบสิทธิพิเศษของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่หลากหลายในทุกแพลตฟอร์ม ตั้งแต่การจองทริป กับ Trip.com ซื้อตั๋วเครื่องบินจากสายการบินที่ร่วมรายการ พักโรงแรมพันธมิตร และเมื่อมาถึงที่ห้างฯใช้จ่ายผ่านบัตร VISA, Union Pay, Alipay หรือ WeChat Pay ก็ได้รับสิทธิพิเศษมากมายที่ไม่เหมือนกัน"

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) "การบินไทย ในฐานะที่เป็นสายการบินแห่งชาติ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะผนึกกำลังกับเดอะมอล์ กรุ๊ป ในการสร้าง Tourism Ecosystem แบบครบวงจร ธุรกิจท่องเที่ยวถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของประเทศที่สร้างรายได้อย่างมากให้กับประเทศไทย ในส่วนการบินไทยเองเราได้มีการขยายเที่ยวบินไปแล้ว กว่า 59 เส้นทาง และกำลังจะเปิดเส้นทางใหม่อีก 2 เส้นทางในเดือน กรกฎาคม คือ ออสโล และ มิลาน เพื่อรองรับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น"

Mr.Michael Liu, Vice President Trip.com Group "Trip.com ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครือข่าย OTA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งยอดการจองล่วงหน้า ผ่าน Trip.com ในช่วง summer holiday ที่กำลังจะถึงในเดือน มิถุนายน ถือ สิงหาคม มีปริมาณสูง ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดีกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย การร่วมมือกับเดอะมอลล์ กรุ๊ปเอง ก็ทำให้ลูกค้าของ Trip.com Group ได้สิทธิพิเศษเพิ่มจากห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ถือว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของเรา"        

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก และเป็นพันธมิตรหลักของเดอะมอลล์กรุ๊ปมาอย่างยาวนาน เรามองว่าการท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญอย่างมากที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยจากการศึกษาของวีซ่า พบว่าแรงจูงใจอันดับต้นๆ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้มาเยือนประเทศไทยคือการชอปปิง และกรุงเทพฯ ยังเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งในเมืองไทย และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การเดินทาง ไปพร้อมๆ กับส่งเสริมให้ธุรกิจของพันธมิตรอย่างเดอะมอลล์ กรุ๊ปให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ วีซ่าจึงเตรียม โปรโมชันสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรวีซ่าที่ออกโดยสถาบันการเงินในต่างประเทศเพียงซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ หรือรับประทานอาหารครบ 2,500 บาท และชำระเงินผ่านบัตรวีซ่าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต เดบิต หรือพรีเพด จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 200 บาทจากแคมเปญนี้ เพื่อให้ผู้ถือบัตรวีซ่าได้รับประสบการณ์อันน่าจดจำเมื่อเดินทางและใช้จ่ายผ่านวีซ่า"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ