วว. ถ่ายทอดองค์ความรู้ ขับเคลื่อนโมเดลเศรษฐกิจ BCG เชิญร่วมอบรม ฟรี! "การผลิตไม้ดอกไม้ประดับเพื่อการบริโภคในพื้นที่ภาคใต้"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 4, 2024 13:45 —ThaiPR.net

วว. ถ่ายทอดองค์ความรู้ ขับเคลื่อนโมเดลเศรษฐกิจ BCG เชิญร่วมอบรม ฟรี!

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ดำเนินงาน โครงการการเพิ่มศักยภาพในการผลิตและปลูกเลี้ยงไม้ดอกไม้ประดับในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทยด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมถ่ายทอดองค์ความรู้ ฟรี! ในหัวข้อเรื่อง "การผลิตไม้ดอกไม้ประดับเพื่อการบริโภคในพื้นที่ภาคใต้" จัดโดย ศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมเกษตรสร้างสรรค์ วว. ในวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 - 14.00 น. ณ ศาลาประชาคมนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับไม้ดอกไม้ประดับเพื่อการบริโภคจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์โดยตรงจาก วว. และเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ในด้านองค์ประกอบทางพฤกษเคมี แนวทางการผลิตและปลูกเลี้ยง วัสดุปลูกและการปรับปรุงดิน ผลิตภัณฑ์กำจัดเพลี้ยแป้งสำหรับใช้ในเกษตรอินทรีย์และเกษตรทั่วไป และแนวทางการผลิตดอกดาหลา

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ ศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมเกษตรสร้างสรรค์ วว. โทร. 0 2577 9000 ต่อ 9618


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ