กสิกรไทยเอาใจสายมู เปิดตัวบัตรเดบิตและบัญชีเงินฝาก K-eSavings ลายองค์เทพ อวยพรชีวิตให้ปังทั้งงาน เงิน และความรัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 4, 2024 14:21 —ThaiPR.net

กสิกรไทยเอาใจสายมู เปิดตัวบัตรเดบิตและบัญชีเงินฝาก K-eSavings ลายองค์เทพ อวยพรชีวิตให้ปังทั้งงาน เงิน และความรัก

ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ลายองค์เทพ เอาใจสายมู ให้เหมือนมีองค์เทพคอยอวยพรให้ชีวิตดีรอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน และความรัก พร้อมรับธีม K PLUS ลายองค์เทพเพิ่ม เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings โดยทุกลายองค์เทพถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นจากแบรนด์วัตถุมงคล Karava Thailand พร้อมผ่านพิธีปลุกเสกจากวัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี

บัตรเดบิตลายองค์เทพกสิกรไทย มีลายให้เลือกทั้งหมด 4 แบบตามองค์เทพที่นับถือ หรือสิ่งที่ต้องการให้องค์เทพคอยอวยพร ได้แก่

  • บัตรเดบิตลายองค์พระพิฆเนศ กสิกรไทย อวยพรให้งานเจริญรุ่งเรือง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท
  • บัตรเดบิตลายองค์ท้าวเวสสุวรรณ กสิกรไทย อวยพรให้ร่ำรวยเงินทอง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท
  • บัตรเดบิตลายองค์พระแม่ลักษมี กสิกรไทย อวยพรให้ความรักสมหวัง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท
  • บัตรเดบิตลายรวมองค์เทพ แม็กซ์พลัส กสิกรไทย อวยพรให้ประสบแต่โชคดี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 700 บาท มาพร้อมประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท
  • พร้อมรับของที่ระลึกสายมู ฟรีแบบยกเซต ทั้งพวงกุญแจหินหยกจักรพรรดิ มูลค่า 299 บาท ธีม K PLUS และวอล เปเปอร์สำหรับโทรศัพท์ลายตามหน้าบัตรที่เลือก และส่วนลดพิเศษเครื่องรางและวัตถุมงคลจากร้าน HARMENSTONE และ KARAVA เมื่อสมัครบัตรเดบิตองค์เทพกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2568 (ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด) สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครด้วยตัวเองได้ที่ K PLUS แล้วรอรับบัตรได้ที่บ้านแบบสบายๆ ภายใน 7 วัน หรือสมัครที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา (เฉพาะลายหน้าบัตรที่กำหนด)

    นอกจากนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการเปิดบัญชีไว้ออมเงิน และอยากมูให้ปังแบบสุด ธนาคารมอบธีม K PLUS ลายองค์ท้าวเวสสุวรรณให้นำไปใช้ได้ฟรี เหมือนมีองค์เทพคอยอวยพรให้ร่ำรวยด้วยเงินเก็บ เพียงดาวน์โหลด K PLUS พร้อมเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings และตั้งชื่อบัญชีใน K PLUS เป็นคำว่า "เงินเก็บ" ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings เป็นบัญชีเงินฝากออนไลน์ที่เปิดบัญชีสะดวกผ่าน K PLUS โดยไม่ต้องไปสาขา ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี (0 บาท) รับดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี ไม่เคยมีบัญชีกสิกรไทยมาก่อนก็สามารถเปิดบัญชีได้ โดยสามารถยืนยันตัวตนได้ที่จุด K CHECK ID กว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ เช่น ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย ร้านสะดวกซื้อ 7-11 Big C mini และ ตู้บุญเติม (ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม)

    สมัครบัตรเดบิตลายองค์เทพ กสิกรไทย หรือเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings มูให้สุดไปด้วยกัน ให้องค์เทพอวยพรชีวิตปังทั้งงาน เงิน และความรัก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย https://www.kasikornbank.com/k_3yzzV4L หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร 02-8888888 โดยบัตรเดบิตลายองค์เทพ กสิกรไทย เป็นความเชื่อส่วนบุคคล สนใจสมัครบัตรเดบิตลายอื่น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย https://www.kasikornbank.com/k_4576yms


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ