พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขับเคลื่อน "Health is Wealth" หนุนกิจกรรมวิ่งระดับประเทศ ใน 4 จังหวัดท่องเที่ยว ต่อเนื่องทั้งปี ส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพดี

ข่าวกีฬา Tuesday June 4, 2024 14:33 —ThaiPR.net

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขับเคลื่อน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขับเคลื่อน "Health is Wealth" หนุนกิจกรรมวิ่งระดับประเทศ ใน 4 จังหวัดท่องเที่ยว ต่อเนื่องทั้งปี ส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพดี พร้อมจุดประกายอนุรักษ์ธรรมชาติ และกระจายรายได้สู่ชุมชน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อเจตนารมณ์ "ชีวิตมีกัน ? ทุกวันดีกว่า" (Prudential For Every Life For Every Future) ชวนคนไทยหันมามีสุขภาพดีไปด้วยกัน เพราะในยุคนี้การมีสุขภาพดี คือ เครื่องหมายของความมั่งคั่ง (Health is Wealth) ผ่านแคมเปญ "STEP UP, START NOW" โดยปีนี้ พรูเด็นเชียลฯ จัดกิจกรรมวิ่งมาราธอน 5 สนามแลนด์มาร์กกับ 4 จังหวัดท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดทั้งปี นอกจากจะส่งเสริมคนไทยให้มีสุขภาพดีแล้ว ยังพร้อมหนุนการท่องเที่ยว ช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ล่าสุดกับสนามวิ่งระดับประเทศ SCENIC HALF MARATHON CHANTHABURI 2024 จ.จันทบุรี

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ กล่าวว่า "พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นดูแลและพร้อมสร้างหลักประกันที่มั่นคงและมั่งคั่งให้กับคนไทยในทุกช่วงวัย ทั้งด้านสุขภาพและการใช้ชีวิต ตามเจตนารมณ์ "ชีวิตมีกัน ? ทุกวันดีกว่า" โดยเฉพาะเป้าหมายสำคัญในการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมจากภายใน ซึ่งถือเป็นพื้นฐานของการสร้างความมั่งคั่งที่แท้จริง หรือ Health is Wealth นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์กับทุกภาคส่วน เพื่อส่งเสริมการสร้างสังคมที่ยั่งยืน"

"การที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน กิจกรรม" ซีนิคมาราธอนซีรีย์" (Scenic Marathon Series) เนื่องจากความมุ่งมั่นที่ตรงกัน ตามวัตถุประสงค์หลักของงานในรูปแบบ Eco-sport Tourism ที่ส่งเสริมการวิ่งออกกำลังกายไปพร้อมการสอดแทรกแนวคิดเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติควบคู่ไปด้วย ภายใต้การจัดกิจกรรมที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล พร้อมการออกแบบกิจกรรมเพื่อมุ่งให้สมาชิกในครอบครัวได้ออกกำลังกายไปพร้อมสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ เพื่อปลูกฝังแนวคิดอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นที่มาของการออกแบบรายการการแข่งขันวิ่งมารารอนบนถนนทางเรียบ ท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามผสมผสานการแข่งขันวิ่งตามมาตรฐานของสมาพันธ์กรีฑานานาชาติ (World Athletics) และนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับเหรียญ World Athletics Road Race Label ตามมาตรฐานของวงการวิ่ง ที่ได้รับการรับรองจาก World Athletics ด้วย" นายบัณฑิต กล่าว

ทั้งนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพดีของคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม Prudential Family Run ผ่านแนวคิด STEP UP, START NOW : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน กับประสบการณ์วิ่งจากจุดสตาร์ตที่เป็นแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ระยะทางเดิน-วิ่ง 5 กม. และ 1.75 กม. เปิดโอกาสให้นักวิ่งหน้าใหม่ และผู้ตั้งใจอยากเริ่มออกกำลังกาย ทั้งยังสามารถชวนสมาชิกในครอบครัวมาร่วมออกกำลังกาย ร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเองและสร้างสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน กิจกรรมที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมกว่า 2,400 คน ดั้งนั้นในปีนี้เราจึงพร้อมจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด STEP UP, START NOW ต่อเนื่อง โดยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน "Scenic Marathon Series" กิจกรรรมวิ่งมาราธอนใน 5 จุดท่องเที่ยวสำคัญของ 4 จังหวัดท่องเที่ยวในประเทศไทยต่อเนื่องตลอดทั้งปี ประกอบด้วย จันทบุรี, ระยอง, กระบี่ และประจวบคีรีขันธ์ เพื่อส่งเสริมทั้งการมีสุขภาพที่ดีควบคู่กับส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทยไปพร้อมกัน

สำหรับสนามล่าสุด คือ งาน "SCENIC HALF MARATHON CHANTHABURI 2024 : วิ่ง กิน เที่ยวที่จันท์ 1,000 กว่ารูป" เส้นทางวิ่งเลียบหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี ถนนเลียบชายหาดที่สวยที่สุดในภาคตะวันออกของไทย เปิดประสบการณ์วิ่งพิชิตเนินนางพญา มหานครแห่งผลไม้ ในวันที่ 25 - 26 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา มีระยะทางในการวิ่ง ได้แก่ 21 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร, 5 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร พร้อมไฮไลต์น่าสนใจตลอดเส้นทางวิ่งผ่านจุดชมวิวทิวทัศน์ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ซึ่ง 70% ของเส้นทางแวดล้อมธรรมชาติอันงดงาม มีจุดชมวิวทุก 10 กิโลเมตร รวมทั้งกิจกรรมวิ่งแบกทุเรียนหนึ่งเดียวของโลก โดยผู้ลงวิ่งระยะ 3 กิโลเมตรจะได้รับทุเรียนฟรี ร่วมสร้างสีสันภายในงานมากขึ้น เนื่องจากระยะเวลาการจัดงานอยู่ในช่วงเทศกาลฤดูผลไม้ ช่วยตอกย้ำถึงอัตลักษณ์การเป็นมหานครแห่งผลไม้ของจันทบุรี

นอกจากนี้ พรูเด็นเชียลฯยังได้มอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี! คุ้มครองนักวิ่งสูงสุดถึง 100,000 บาท เพื่อให้ความคุ้มครองและสร้างความอุ่นใจให้นักวิ่งภายในงาน รวมทั้งนำเสนอแผนการดูแลสุขภาพในราคาพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงาน และมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย อาทิ อุโมงค์น้ำจากพรูเด็นเชียล บูธถ่ายรูป กองเชียร์ และของที่ระลึก พร้อม โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ทั้งในกลุ่มนักวิ่งมืออาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าและพนักงาน ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทยมากกว่า 20,000 คน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ