เซเว่นฯ สนับสนุนความแตกต่าง หลากหลายอย่างเท่าเทียมสู่ความยั่งยืน ร่วมหนุน Bangkok pride 2024

ข่าวทั่วไป Tuesday June 4, 2024 14:38 —ThaiPR.net

เซเว่นฯ สนับสนุนความแตกต่าง หลากหลายอย่างเท่าเทียมสู่ความยั่งยืน ร่วมหนุน Bangkok pride 2024

เซเว่น อีเลฟเว่น มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความแตกต่าง หลากหลาย เพราะเชื่อว่าทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมและเคารพในความแตกต่างของกันและกันในสังคมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อายุ เพศ การศึกษา สภาวะทางร่างกาย ความรู้ความสามารถ ฯลฯ ซึ่งเมื่อผสมผสานเข้าด้วยกันเป็นความงดงามของสังคม

ปีนี้จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะเปิดโอกาสให้กับบุคลากรที่มีความแตกต่างหลากหลายในองค์กรได้มีพื้นที่ในการแสดงออกอย่างอิสระในงาน Bangkok Pride 2024 เทศกาลเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่กลับมาสร้างสีสันและความคึกคักอีกครั้งในวันที่ 1 - 4 เดือนมิถุนายนนี้ ปีนี้พิเศษยิ่งกว่าเคย เพราะงานจัดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ ท่ามกลางตึกออฟฟิศใจกลางเมือง พร้อมดึงดูดผู้คนจากหลากหลายสาขาอาชีพ มาร่วมเป็นหนึ่งเดียวกัน

ซึ่งงาน Pride Month ไม่ใช่แค่การเฉลิมฉลอง แต่เป็นการยืนหยัดต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพของกลุ่ม LGBTQ+ สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางสังคม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ จากทุกสาขาอาชีพ เพื่อสร้างสังคมที่ทุกคนมีความเท่าเทียม และสามารถใช้ชีวิตอย่างอิสระ ซึ่งสอดรับกับนโยบายของเซเว่น อีเลฟเว่น ที่สนับสนุนความแตกต่าง หลากหลายอย่างเท่าเทียม(DEI)มาอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกคนคือลูกค้าคนสำคัญ จึงมาร่วมสร้างสีสัน สร้างพื้นที่ความสุข ร่วมเดินเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์ หรือ Pride Month นำโดย ทีม Drag queens ที่ร่วมเป็นสีสันภายในงานเป็นประจำทุก ๆ ปี

นอกจากนี้ภายในขบวนยังมีเพื่อน ๆ พี่ๆ น้อง ๆ พนักงาน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความเท่าเทียมของคนทุกคน เริ่มตั้งแต่ลานหน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ไปจนถึงหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์

เซเว่น อีเลฟเว่น ยินดีและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Pride 2024 ในครั้งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ