Bitkub Chain จัด Game on Blockchain Meetup ผนึกกำลัง 5 เกมดัง ปลุกกระแสวงการเกมไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 4, 2024 15:16 —ThaiPR.net

Bitkub Chain จัด Game on Blockchain Meetup ผนึกกำลัง 5 เกมดัง ปลุกกระแสวงการเกมไทย

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมบนเทคโนโลยีบล็อกเชนฝนระดับประเทศ 5 เกม ได้แก่ Dice Kingdom, Morning Moon Village, TSX by Astronize, KubArena และ Bitkub Metaverse เพื่อร่วมจัดงาน "Game on Blockchain Meetup" เป็นครั้งแรก

ภายในงาน ทางผู้พัฒนาของแต่ละเกมได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญและรายละเอียดการพัฒนาระบบต่าง ๆ ในเกมที่จะมีการปล่อยออกมาให้เล่นในอนาคต เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ในการเล่น Game on Blockchain ได้อย่างเข้มข้นมากขึ้น เช่นDice Kingdom - พัฒนาระบบการอัปเกรดไอเทมและโหมด AutoplayTSX by Astronize - พัฒนาระบบดันเจี้ยนรายสัปดาห์และระบบภูติ (สัตว์เลี้ยง)KUB Arena - นำระบบ Augmented Reality (AR) มาใช้ในการเล่นเกมBitkub Metaverse - พัฒนาระบบ Dungeon

อีกทั้งยังให้ผู้เข้าร่วมงาน Game on Blockchain ได้ทดลองเล่นเกมจริง พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive ต่าง ๆ ที่แจกเฉพาะในงานนี้มากมาย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า "งาน Game on Blockchain Meetup ในครั้งนี้ เป็นการรวมตัวกันของผู้พัฒนาเกมรายใหญ่บน Bitkub Chain ทั้ง 5 บริษัท ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นของการพัฒนาเกมยุคใหม่ร่วมกัน โดยผสานความสามารถของเทคโนโลยีบล็อกเชนและจุดเด่นของการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล เข้ากับความสนุกในการเล่นเกม ทำให้นักพัฒนาสามารถเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ ในเกม เพิ่มมูลค่าให้ไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม และเป็นช่องทางในการสร้างรายได้สำหรับผู้ที่เล่นเกมได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต"


แท็ก บล็อกเชน   arena   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ