โอสถสภา หนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มโลก คว้ารางวัล Industry Mover 2024 จาก S&P Global

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 4, 2024 15:38 —ThaiPR.net

โอสถสภา หนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มโลก คว้ารางวัล Industry Mover 2024 จาก S&P Global

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP กวาด 2 รางวัลด้านความยั่งยืนระดับโลก จาก S&P Global และเป็นบริษัทเครื่องดื่มบำรุงกำลังสัญชาติไทยหนึ่งเดียว ที่สามารถคว้ารางวัล Industry Mover 2024 หรือ บริษัทที่มีการพัฒนาทางด้านความยั่งยืนโดดเด่นที่สุด ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องดื่มจากทั่วโลก

คุณสาโรจน์ อินทพันธุ์ Head of External Affairs and Sustainability บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนองค์กรเข้ารับรางวัล Sustainability Yearbook 2024 และ Industry Mover 2024 โดยมี นายโรเบิร์ต ดอร์เนา (Robert Dornau) Head of CSA Corporate Engagement S&P Global เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

งานมอบรางวัล "DJSI Sustainability Yearbook 2024 Distinction Ceremony" จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดย S&P Global ผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลและแสดงความยินดีแก่บริษัทไทยรวม 47 องค์กรที่ได้รับการจัดอันดับขึ้นทำเนียบบริษัทยั่งยืนระดับโลกใน The Sustainability Yearbook 2024 โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) สามารถคว้า 2 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ได้แก่ Sustainability Yearbook 2024 และเป็นบริษัทเครื่องดื่มบำรุงกำลังรายเดียวของโลกที่ได้รับรางวัล Industry Mover จากการจัดอันดับจากบริษัทที่เข้าร่วมประเมินกว่า 9,400 บริษัทใน 62 อุตสาหกรรมทั่วโลก

โอสถสภา พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำ มุ่งเป็นพลังเพื่อเสริมสร้างชีวิตให้แก่ผู้บริโภคและสังคม ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับการสร้างโอกาสและพัฒนาเศรษฐกิจให้ทุกภาคส่วน พร้อมดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ