Exinda Networks เปิดตัว UPM ตัวแรกของโลกในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 12, 2008 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--โซลูชั่น วัน เน็ตเวอร์ค
Exinda Networks ผู้นำด้านการบริหารจัดการช่องสัญญาณ (L7 Bandwidth Management) และการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น (Application Acceleration) เปิดตัว UPM ตัวแรกของโลกในประเทศไทย
Exinda Networks ได้จับมือกับบริษัทโซลูชั่น วัน เน็ตเวอร์ค จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) ในประเทศไทย จัดงานสัมนา Turbo Charge your WAN with Exinda ขึ้นที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2551 ที่ผ่านมา
เพื่อเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Exinda UPM (Unified Performance Management) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตัวเดียวในโลกที่รวมความสามารถในการบริหารจัดการ WAN Traffic ไว้บนตัวเดียวกันทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วย Application Visibility (Monitoring), Reporting (Network Analyze Report, SLA, ARM), WAN Optimization (Shaping, Prioritize), Application Acceleration (TCP Acceleration, WAN Memory) ซึ่งทุก Functions จะทำงานประสานสอดคล้องกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบ WAN ตั้งแต่ 2 — 40 เท่า ในระดับราคาที่ต่ำกว่าอุปกรณ์ในกลุ่มประเภทเดียวกัน ซึ่งอุปกรณ์ภายใต้ Brand อื่นจะให้ Function การทำงานเพียงบางส่วนของ Exinda เท่านั้น หรือต้องซื้อเป็น Add-on เพิ่มเติม เช่น Report Module เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่สามารถปรับปรุงความเร็วในการทำงานบนระบบ WAN และบริหารจัดการ Applications ในระบบ WAN ช่วยลดค่าใช้จ่ายหลายๆ ด้าน เช่นค่าใช้จ่ายของ Bandwidth ที่ไม่จำเป็น, ค่าใช้จ่ายด้านการบริหมาจัดการ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโดยการจำกัดการใช้งาน Applications ที่ไม่จำเป็นเช่น P2P, IM, Multimedia เป็นต้น Exinda Networks ได้มีทีมในการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 6 ปี เพื่อที่ให้มีความสามารถครบทุกความต้องการขององค์กร แต่มีราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้ทุกองค์กรสามารถนำความสามารถของ Exinda UPM ไปใช้งานเพิ่มประสิทธิภาพแก่ระบบ WAN ทั้ง Internet หรือ Private Network ได้เป็นอย่างดี
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณอนุชิต จุลเกษม บริษัท โซลูชั่น วัน เน็ตเวอร์ค จำกัด โทร. 081-638-7624, 02-907-7707 Email: anuchit@solution-one.net

แท็ก Application   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ