เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris และเทียนหอมพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise คอลเลคชันใหม่ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Tuesday June 4, 2024 16:36 —ThaiPR.net

เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris และเทียนหอมพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise คอลเลคชันใหม่ล่าสุด

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) คอลเลคชันใหม่ และเทียนหอมระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise (บูกีส์ ลา ฟรองเซส์) พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปตกแต่งแก้วใส่เทียนหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าวีไอพี แฟนคลับนักสะสม ได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์อย่างสนุกสนาน โดยแฟนคลับและเซเลบริตี้ร่วมชมคอลเลคชันและทดลองไอเดียตกแต่งบ้าน ณ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส ชั้น 4 เซ็นทรัล ชิดลม

คุณนนทกานต์ เปิดเผยว่า "เป็นความภาคภูมิใจที่ได้นำนวัตกรรมความหอมทรงคุณค่า มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 125 ปี และควรค่าแก่การครอบครองมาเสนอให้กับลูกค้าในประเทศไทย สำหรับครั้งนี้ นอกจากคอลเลคชันเครื่องหอมจากแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส แล้ว เรายังภูมิใจนำเสนอแบรนด์เทียนหอมระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส บูกีส์ ลา ฟรองเซส์ ถึง 3 คอลเลคชัน ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านและกลิ่นหอมที่สร้างบรรยากาศความหอมได้ตามความต้องการในทุกสไตล์ โดย บูกีส์ ลา ฟรองเซส์ เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเทียนหอมที่มีความเชี่ยวชาญยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษในประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1902 และได้รับการพัฒนามาจนถึงรุ่นที่ 5 ได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant -Living Heritage Company) ซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่มีโดดเด่นและมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมและทรงคุณค่าจากประเทศฝรั่งเศส ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้เปิดตัว Lolita Lempicka Electric Mist Diffuser ใหม่ล่าสุด มาเติมเต็มในคอลเลคชัน Lolita Lempicka และมีเทียนหอมจากคอลเลคชัน STARCK มาเปิดตัวเป็นที่แรก"

ภายในงาน เปิดตัวด้วยโชว์พิเศษ นำตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชันพิเศษมาสร้างเซอร์ไพร้ซ์ให้กับผู้ร่วมงาน  อาทิ คอลเลคชัน Gravity ดีไซน์แห่งความต่างอย่างลงตัว ผสมผสานความสงบและกลมกลืน แนวคิดการออกแบบจากหมู่ดวงดาว คอลเลคชัน Lolita Lempicka ยอดนิยม มีการเพิ่มเติม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ (Mist Diffuser) สีดำทองสง่าเข้ามาเพื่อเติมเต็มฟังก์ชันการใช้งาน คอลเลคชัน Joy โทนสีชมพูแอนทีค ดีไซน์สื่อถึงความงามน่าทะนุถนอมแห่งอิสตรี มีลวดลายสลักทรงเรขาคณิต งามดั่งชิ้นงานอัญมณี พร้อมด้วยเทียนหอมคอลเลคชัน Philippe Starck มาใน 2 สี ชมพูและเขียว

ไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ คอลเลคชันเทียนหอมระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise มีชื่อเสียงโด่งดังในยุโรปและมีแฟนคลับเป็นเซเลบริตี้ชั้นนำของโลกมากมาย นำเข้ามาจำหน่ายในไทย 3 คอลเลคชัน ประกอบด้วย  Colorama des Lumieres (โคโรรามา เดอ ลูมิแยส์) มี 20 สีและกลิ่นหลากหลาย ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทั้งในกลุ่มดอกไม้ ผลไม้ และอบอุ่นโอเรียนทัล ออกแบบแก้วใส่เทียนหอมด้วยเส้นเฉียงที่ทำให้รูปทรงเพรียวบาง มีฐานใสที่ช่วยยกผลิตภัณฑ์ให้ดูสูงขึ้น เคลือบเงาด้านในส่งให้เทียนโดดเด่น  Lumieres Naturelles (ลูมิแยส์ แนทตูแรลส์) มี 8 กลิ่น ผลิตโดยคำนึงถึงความยั่งยืน รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ผสานการตกแต่งภายในเข้ากับความสง่างามที่เรียบง่าย นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ฝาไม้ผลิตจากป่าที่มีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ไส้เทียนทำจากคอตตอน ใช้ขี้ผึ้งธรรมชาติจากเรพซีด 100% และ Jardin des Lumieres (จาแดง เดอ ลูมิแยส์) มี 10 กลิ่น ได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์ของการจัดสวนทุกรูปแบบ ลวดลายบนเทียนชวนให้นึกถึงการเดินเล่นในสวน เทียนในแก้วเคลือบสีขาว ตกแต่งด้วยภาพวาดต้นแบบของสวนหลากหลายรูปแบบ ออกแบบโดย Ana?s Vielfaure นักวาดภาพประกอบ จากแคว้นควิเบ็ค ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ Chinoiserie (ชินัวเซอรี) ศิลปะจากจีนและเอเชียตะวันออก ให้กลิ่นของสวนในหลากหลายรูปแบบ

พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส และ บูกีส์ ลา ฟรองเซส์ พร้อมโปรโมชันมากมาย ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ