โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ยูนิโคล่ ร่วมสร้างความสนุกสนานในพื้นที่กรุงปารีส ผ่านซีรีส์อีเวนต์ Around the World with Roger Federer

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 5, 2024 08:54 —ThaiPR.net

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ยูนิโคล่ ร่วมสร้างความสนุกสนานในพื้นที่กรุงปารีส ผ่านซีรีส์อีเวนต์ Around the World with Roger Federer

พบกับกิจกรรมเทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม ที่สร้างสีสันให้กับเขตลา คูร์เนิฟ กรุงปารีส พร้อมส่งมอบคอร์ทเทนนิสแก่ชุมชนจากการออกแบบของศิลปินชื่อดังอย่าง Caroline Derveaux

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จัดงานซีรีส์อีเวนต์ระดับโลก Around the World with Roger Federer ครั้งล่าสุดที่ ลา คูร์เนิฟ (La Courneuve) กรุงปารีส ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเปี่ยมด้วยสีสันสไตล์ Color Block พร้อมช่วงเวลาโค้ชชิ่งเพื่อพัฒนาทักษะสุดพิเศษกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสระดับตำนานผู้เป็นที่รักของแฟนๆ เทนนิสหลายคน กิจกรรมนี้เน้นการพัฒนานักเทนนิสรุ่นเยาว์ที่มีศักยภาพจากชุมชนท้องถิ่น โดยอีเวนต์ได้จัดขึ้น ณ คอร์ทเทนนิสที่พื้นสนามได้รับการออกแบบโดย Caroline Derveaux ศิลปินชาวปารีเซียง

ซีรีส์อีเวนต์ Around the World with Roger Federer เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม UNIQLO Next Generation Development Program กิจกรรมนี้เชื่อมโยงทั้งยูนิโคล่และเฟเดอเรอร์เข้ากับชุมชนท้องถิ่นของเมืองต่างๆ ทั่วโลกเพื่อเน้นย้ำเรื่องการสนับสนุนและการพัฒนาคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับงาน Around the World with Roger Federer ครั้งล่าสุดนี้ มุ่งความสนใจไปที่เรื่องของการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น โดยกิจกรรมจัดขึ้นที่ลานกิจกรรมโรงเรียนใกล้กับเขตลา คูร์เนิฟ กรุงปารีส พื้นที่นอกเมืองที่เต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่ ความมีชีวิตชีวา และความหลากหลาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการสนับสนุนและร่วมฉลองไปกับชุมชน ยูนิโคล่ได้มอบคอร์ทเทนนิสที่ตกแต่งพื้นสนามด้วยลวดลายพิเศษให้แก่ลา คูร์เนิฟ ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญจากยูนิโคล่ และ Around the World with Roger Federer เพื่อเป็นสถานที่พิเศษสำหรับย่านนี้ และจะเปิดให้ผู้คนในชุมชนนี้ได้เข้ามาใช้งานต่อไป

นอกจากช่วงฝึกทักษะแล้ว นักเทนนิสรุ่นเยาว์ได้รับโอกาสครั้งพิเศษเพื่อพูดคุยกับเฟเดอเรอร์ ซึ่งในช่วงถาม-ตอบ เฟเดอเรอร์ได้พูดถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จในกีฬาเทนนิส การใช้ชีวิตในฐานะนักกีฬามืออาชีพและผู้นำชุมชน โรเจอร์ได้แบ่งปันสิ่งที่เขาได้เรียนรู้มาตลอด 20 ปี สู่จุดสูงสุดของกีฬาเทนนิส ซึ่งคำแนะนำที่หลักแหลมและชาญฉลาดของเขาได้สร้างแรงบันดาลใจอันทรงพลังให้กับเหล่านักเทนนิสรุ่นเยาว์ที่มาร่วมงานในครั้งนี้

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า "ปารีสและเมืองรอบๆ คือหนึ่งในสถานที่ที่มีอิทธิพลต่อแรงบันดาลใจมากที่สุดแห่งหนึ่ง ผมดีใจที่ได้มาเยือนลา คูร์เนิฟ พร้อมกับกิจกรรม Around the World ของยูนิโคล่ ผมสนุกกับการที่ได้แบ่งปันประสบการณ์กับเยาวชนรุ่นใหม่ และหวังว่างานในวันนี้จะช่วยพัฒนาและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขา นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้สร้างความสนุกสนานผ่านกีฬาเทนนิส ศิลปะ วัฒธรรม ที่ปารีสและลา คูร์เนิฟ ไปพร้อมๆ กับทุกคน"

เซเวอรีน ธีฟฟรี่ ผู้จัดการทั่วไปของ Fete le Mur กล่าวว่า "พวกเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับยูนิโคล่เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในชีวิตให้เด็กๆ ในชุมชนของเราได้พบและเรียนรู้จากโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ที่ลา คูร์เนิฟ ใกล้กับกรุงปารีส พวกเราขอบคุณทั้งโรเจอร์และยูนิโคล่สำหรับการสนับสนุนชุมชน ลา คูร์เนิฟในครั้งนี้"

จอห์น ซี เจ ประธานฝ่ายโกลบอลครีเอทีฟของฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าวถึงอีเวนต์ที่น่าประทับใจนี้ว่า "ยูนิโคล่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อทุกคน เราจึงเน้นย้ำความสำคัญในเรื่องนี้ร่วมกับชุมชน รวมถึงมุมมองของตำนานนักเทนนิสผ่าน Around the World with Roger Federer นี่คือช่วงเวลาพิเศษสำหรับชุมชนนี้ และเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากทุกคน ยูนิโคล่ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบสนามเทนนิสที่สวยงามแห่งนี้ให้กับผู้คนที่ลา คูร์เนิฟ เป็นของขวัญที่จะอยู่คู่กับชุมชนต่อไป"

อีเวนต์ ณ ลา คูร์เนิฟ ใกล้กับกรุงปารีสในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์สนามเทนนิสให้แก่ชุมชนภายใต้ซีรีส์อีเวนต์ระดับโลก Around the World with Roger Federer ซึ่งครั้งนี้จัดต่อเนื่องจากอีเวนต์ที่นิวยอร์กในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Around the World with Roger Federer ได้ที่เว็บไซต์
https://www.uniqlo.com/th/th/contents/feature/RogerFederer/AroundtheWorldwithRogerFederer/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ