เต็มอิ่มความสุข และความสนุกกับ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต

ข่าวบันเทิง Wednesday June 5, 2024 09:14 —ThaiPR.net

เต็มอิ่มความสุข และความสนุกกับ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต

จบลงไปด้วยความประทับใจ และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 3 หนุ่มมาดกวน "แลคตาซอย ภูมิใจเสนอ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต" จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เป็นคอนเสิร์ตเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุก สดใส ทำให้แฟน ๆ ทุกคนได้มีความสุขไปด้วยกัน

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 3 หนุ่มครั้งนี้สร้างปรากฎการณ์ความสุข และรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ จากทั่วประเทศ เต็มอิ่มไปกับบทเพลงลูกทุ่ง ขับร้องโดยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ไรอัล ดีกรีแชมป์ 200 สมัย จากรายการไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค และ ซัน ฟอร์ม ดีกรีแชมป์จากรายการไมค์ทองคำ คอนเสิร์ตครั้งนี้อลังการด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด การันตีความสนุกเพิ่มขึ้นด้วยแขกรับเชิญที่มาร่วมสนุกไปกับ 3 หนุ่มอย่างคับคั่ง อาทิ "ลีโอ" "หมิว" "ปะแป้ง" และ "พี" พร้อมโชว์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง "บอสหม่ำ" บอสใหญ่แห่งค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดที่มาร่วมแสดงลิเกเรียกเสียงฮากันลั่นโรงละคร ต่อด้วยเพลงอันไพเราะจาก "น้องแก้ม สุภิสรา" ดีกรีแชมป์รายการไมค์หมดหนี้ 103 สมัยที่มากับเพลงมนต์เสียงเพลง,ติดร.วิชาหัวใจ และ แจ๊ส สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่มาร่วมร้องเพลงมือลั่น, Good Time ปิดท้ายด้วย โคตรซิ่ง แถมเซอร์ไพรส์สุดฮาโดย ซี ศิวัฒน์ ที่ปลอมตัวเป็นสต๊าฟซับหน้าให้ 3 หนุ่ม เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น พิเศษในงานยังมีเซอร์ไพรส์ 3 หนุ่ม ด้วยชุดภาพให้เห็นถึงการเติบโตของแต่ละคน และกว่าจะประสบความสำเร็จเป็นศิลปินเต็มตัว จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง เรียกว่าทั้งฮา และเต็มไปด้วยความตื้นตันใจอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งแฟน ๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบสุดเหวี่ยงไปกับ 3 หนุ่ม และ เต็มไปด้วยมวลความรัก ความอบอุ่น และรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ถ้าใครพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 หนุ่ม ไรอัล ซัน ฟอร์ม ได้ทาง Facebook : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด


แท็ก แลคตาซอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ