"สเก็ตเชอร์ส" จัดกิจกรรมวิ่ง "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" ครั้งที่ 19 พร้อมทดสอบรองเท้าวิ่ง 2 คอลเล็กชันใหม่ "SKECHERS GORUN MAXROAD 6" และ "SKECHERS GORUN RIDE 11"

ข่าวกีฬา Wednesday June 5, 2024 09:26 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย สำหรับรองเท้าและเครื่องแต่งกายระดับโลก นำโดย คุณเวธนี จันทาโภ Head of Retail Marketing จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปวิ่งรอบเมือง "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" เป็นครั้งที่ 19 กับเส้นทางวิ่งสุดท้าทายใจกลางกรุงเทพฯ ระยะทาง 9.2 กิโลเมตร ให้เหล่านักวิ่งได้ชมวัดเก่าแก่ในบรรยากาศอันร่มรื่น โดยจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดอยู่ที่ศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพฯ สยาม สแควร์วัน มุ่งหน้าวัดสระเกศ, วัดเทพธิดาราม, วัดราชนัดดา และวัดบรมนิวาส

โดยนักวิ่งทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับเสื้อ SKECHERS Running Club อาหาร เครื่องดื่ม คูปองส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส และสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ และในกิจกรรมครั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้แนะนำรองเท้าวิ่งถึง 2 คอลเล็กชันด้วยกัน ได้แก่ Skechers GO RUN(R) MaxRoad 6(TM) ที่ช่วยยกระดับการวิ่งทุกย่างก้าว ให้เคลื่อนไหวต่อเนื่องด้วยความสบาย และ Skechers GO RUN(R) Ride 11(TM) ที่มีความเบาสบาย ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีรองรับแรงการกระแทก ซึ่งตอบสนองทุกย่างก้าวของการสวมใส่และการวิ่ง

Skechers GO RUN(R) MaxRoad 6(TM) ความสบายเหนือระดับด้วย รองเท้าผ้าใบแบบผูกเชือก ที่มีการผสานชิ้นส่วนคาร์บอน โดดเด่นด้วยหน้าผ้าตาข่ายเชิงวิศวกรรม และส่วนเสริมด้วยวัสดุสังเคราะห์ มาพร้อมพื้นรองเท้าด้านใน Skechers Arch Fit(R) แบบถอดได้ มีเทคโนโลยีใหม่เพื่อระบบลดแรงกระแทก HYPER BURST ICE(TM) พร้อมด้วยรูปทรง HYPER ARC(TM) ช่วยปรับการวางเท้าให้เข้ากับการก้าวเท้าเพื่อส่งเสริมการวิ่งที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และพื้นรองเท้าด้านนอกที่มีความทนทานจาก Goodyear(R)

Skechers GO RUN(R) Ride 11(TM) เตรียมพร้อมทุกก้าวด้วยความสบายที่เบากว่าเดิม รองเท้าผ้าใบแบบผูกเชือก ที่มีการผสานชิ้นส่วนคาร์บอน อัปเปอร์ด้านบนเป็นหน้าผ้าตาข่ายเชิงวิศวกรรม และเสริมด้วยวัสดุสังเคราะห์ พื้นรองเท้าด้านในมีคุณสมบัติ Skechers Arch Fit(R) แบบถอดได้ HYPER BURST ICE(TM) มีเทคโนโลยี HYPER BURST(R) ความหนาแน่น 2 เท่า เพื่อการวิ่งที่นุ่มนวลและมั่นคง พร้อมด้วยรูปทรง HYPER ARC(TM) ช่วยปรับการวางเท้าให้เข้ากับการก้าวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การวิ่ง และความทนทานขั้นสุดด้วยพื้นรองเท้าด้านนอกจาก Goodyear(R)

โดยทั้ง 2 รุ่นนี้มีวางจำหน่ายที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้จากช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th หรือผ่าน LINE OA: @SkechersTH

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง "Skechers Running Workshop" และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE OA: @SkechersTH


แท็ก marketing   รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ