พาราไดซ์ พาร์ค เอาใจวัยอิสระ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุก สุดมันส์ บนฟลอร์เต้นรำ ในกิจกรรม "โชว์ลีลาศ วาดลีลา" ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ ตลอดเดือนมิ.ย.

ข่าวทั่วไป Wednesday June 5, 2024 12:16 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค เอาใจวัยอิสระ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุก สุดมันส์ บนฟลอร์เต้นรำ ในกิจกรรม

เสริมสร้างสุขภาวะของผู้สูงวัยให้มีความสุขอย่างต่อเนื่อง พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนวัยอิสระ มาใช้เวลาหลังเกษียณอย่างมีความสุข  มาปล่อยจอยบนฟลอร์เต้นรำ ตลอดเดือนมิถุนายน ในกิจกรรม "ยังก์ ไหว คลับ (Young Wai Club) โชว์ลีลาศ วาดลีลา" นอกจากทุกคนได้ร่วมสนุกกับการโชว์เต็ปลีลาการเต้นสุดพริ้ว ส่วนใครที่เพิ่งมาครั้งแรกหรือยังไม่มั่นใจกับจังหวะการเต้นของตัวเอง ไม่ต้องห่วง! เพราะในงานมีครูผู้เชี่ยวชาญมาช่วยสอนทักษะพื้นฐาน ก่อนจะให้แต่ละคนจับคู่ออกไปโชว์สเต็ป ไปพร้อม ๆ กับจังหวะดนตรีจากชมรมวิกปากน้ำ

มาใช้ชีวิตหลังเกษียณให้มีความสุข และแอคทีฟอยู่เสมอ กับกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพกายและใจ บนฟลอร์เต้นรำ   ในกิจกรรม "ยังก์ ไหว คลับ (Young Wai Club) โชว์ลีลาศ วาดลีลา" ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 6 - 28 มิถุนายน ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 (บริเวณหน้าร้าน Pharmax) ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ