La Mer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล ชิดลม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 5, 2024 13:30 —ThaiPR.net

La Mer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล ชิดลม

La Mer คือแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากความศรัทธา การปลอบประโลม และความเคารพอย่างลึกซึ้งของบุรุษผู้หนึ่งที่มีต่อพลังของท้องทะเลอันเป็นจุดกำเนิดของสิ่งมีชีวิต เรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อห้าสิบปีที่แล้ว เมื่อนักฟิสิกส์นามว่า ดร. แมกซ์ ฮูเบอร์ ได้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อเสาะหาวิธีการฟื้นบำรุงผิวหลังจากประสบอุบัติเหตุในห้องปฏิบัติการ เขาใช้เวลากว่า 12 ปี ไปกับการทดลองถึงกว่า 6,000 ครั้ง เพื่อสร้างสรรค์กระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพอันเป็นหนึ่งเดียวที่ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนสาหร่าย Giant Sea Kelp ให้กลายเป็นส่วนผสมมหัศจรรย์ Miracle Broth(TM) น้ำสกัดเข้มข้นอันเป็นตำนาน ที่มีความสามารถในการช่วยฟื้นบำรุงผิว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา La Mer ได้กลายมาเป็นแบรนด์ดูแลผิวที่ผู้คนปรารถนามากที่สุดในโลก

Miracle Broth(TM) คือส่วนผสมที่เป็นหัวใจสำคัญของ La Mer น้ำสกัดเข้มข้นนี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกรรมวิธีที่แม่นยำและเกิดจากความใส่ใจที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ โดยใช้เวลาในการหมักบ่มนานกว่า 3-4 เดือน ด้วยคุณประโยชน์ที่โดดเด่นของ Miracle Broth(TM) จะเข้าไปทำงานในชั้นผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวรับมือกับมลภาวะภายนอก อีกทั้งช่วยชาร์จพลังงานให้แก่ผิว มอบผลลัพธ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแลดูแข็งแรง

ความพิถีพิถัน และ Craftmanship คือสิ่งที่เรายึดถือเสมอมา ทุกวันนี้ La Mer ยังคงนำศิลปะแห่งการค้นคว้าและการผลิตดั้งเดิมของ ดร. แมกซ์ ฮูเบอร์ มาผสานอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์? ตั้งแต่กระบวนการหมักบ่มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ
La Mer ที่ช่วยเปลี่ยนแปลงสารสกัดต่างๆ ให้กลายเป็นส่วนผสมอันทรงคุณค่า สามารถเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่

และเป็นเวลากว่า 25 ปี นับตั้งแต่ La Mer เปิดตัวเคาน์เตอร์แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อปี 1999 ที่ทำให้
La Mer ได้มอบประสบการณ์ในการปรนนิบัติผิวอันหรูหราแก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติอย่างยาวนาน ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่น่าทึ่งและเทคโนโลยีอันทันสมัยต่างๆ จนในที่สุดได้กลายมาเป็นแฟล็กชิปสโตร์สุดหรูใหม่ล่าสุดใจกลางเมือง ณ Beauty Galerie, ชั้น G เซ็นทรัล ชิดลม ที่พร้อมยกระดับการปรนนิบัติผิวให้แก่คุณ

CAPTURING THE ESSENCE OF THE SEA

หัวใจในการดีไซน์แฟล็กชิปสโตร์สุดหรูแห่งแรกของ La Mer นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นอันแสนสวยงามในมหาสมุทร
ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ La Mer ตั้งแต่พลังของเกลียวคลื่นขนาดใหญ่ไปจนถึงผิวน้ำอันเงียบสงบ
ทุกแง่มุมของแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันทรงคุณค่าของท้องทะเล เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศอันน่าอัศจรรย์ที่จะต้อนรับแขกผู้ทรงเกียรติเข้าสู่อาณาจักรแห่งความสวยงามในการมอบสัมผัสสุดหรูหราเพื่อปรนนิบัติผิวให้ผิวเปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี

การออกแบบที่พิถีพิถันและการคัดสรรทุกรายละเอียดในการตกแต่งของแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ทำให้ดูราวกับมีชีวิต ทั้งความล้ำค่าอันเป็นอมตะของทองคำที่สะท้อนถึงส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่เป็นหัวใจหลักของ La Mer อย่างน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth(TM) ที่อยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา ไปจนถึงพื้นผิวที่มีลวดลายผิวสัมผัส การออกแบบแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงสุนทรียภาพที่มาพร้อมกับความหรูหราเท่านั้น แต่ยังเน้นถึงความเชื่อมโยงอันสอดประสานและต่อเนื่องของ La Mer กับพลังแห่งการบำบัดจากท้องทะเลเอาไว้ได้อย่างงดงามและลงตัว

SPA DE LA MER

นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย La Mer ยังมีห้องนวดทรีตเมนต์ผิวหน้าสุดพิเศษ Spa de La Mer ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก collection ที่หรูหราที่สุดอย่าง "Genaissance de la Mer" ซึ่งเรียกได้ว่าห้องนวดทรีตเมนต์ผิวหน้า ณ เซ็นทรัล ชิดลม แห่งนี้เป็น "Genaissance de la Mer Cabin แห่งแรกของประเทศไทย" ตกแต่งด้วยวัสดุสีทองที่หรูหราและประดับประดาด้วยแสงไฟในห้องที่สามารถปรับระดับความสว่างได้ ไปจนถึงการอัพเกรดเตียงสปาเพื่อประสบการณ์ในการนวดที่สูงที่สุดและขับกล่อมด้วยเพลงที่สร้างบรรยากาศเพื่อความผ่อนคลาย ให้แขกผู้ทรงเกียรติได้เพลิดเพลินและพักผ่อนไปกับบรรยากาศแห่งความเงียบสงบ

ณ Spa de La Mer ที่ เซ็นทรัล ชิดลม แห่งนี้ เรามีโปรแกรมทรีตเมนต์ผิวหน้าสุดพิเศษหลากหลายเมนูที่ครอบคลุมทุกความกังวลของปัญหาผิว ซึ่งรวมถึงโปรแกรม The Genaissance Facial อันหรูหรา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังงานบริสุทธิ์ของ Crystal Miracle BrothTM ในการฟื้นบำรุงผิว ผสานกับเทคนิคท่านวดอันเป็นเอกสิทธิ์ของ La Mer เพื่อมอบผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วยผลิตภัณฑ์ Uber-Luxury ที่สุดของเรา และให้คุณสัมผัสประสบการณ์แห่งการผ่อนคลายผิวที่ตราตรึงใจด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก La Mer ที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูและเติมชีวิตชีวาให้ผิวของคุณ

โดยเรามี La Mer Esthetician หรือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการนวดปรนนิบัติผิว ที่ได้รับการฝึกฝน เปี่ยมประสบการณ์ในการดูแลผิวพรรณ และมีความชำนาญมากกว่า 10-30 ปี ผ่านการนวดหน้ามากว่า 5,000 ครั้ง และได้รับการรับรองทักษะด้านการนวดปรนนิบัติผิวจาก La Mer Global หรือกล่าวได้ว่าเป็น "La Mer's Hands" ของแบรนด์ที่จะช่วยมอบความรื่นรมย์ในการนวดฟื้นบำรุงผิวใน Spa de La Mer เพื่อยกระดับประสบการณ์ของคุณไปสู่อีกระดับของบริการที่หรูหราและน่าประทับใจ

GIFTING WITH ELEGANCE

ที่ La Mer การมอบของขวัญนับว่าเป็นศิลปะและเป็นหัวใจหลักที่สำคัญของเราอีกอย่างหนึ่ง ลูกค้าคนพิเศษของเราสามารถยกระดับตัวเลือกในการห่อของขวัญได้ด้วยโซน Gifting เพื่อตกแต่งกล่องของขวัญสีเขียวที่ตัดกับโลโก้สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของ La Mer เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวคุณเองหรือคนที่คุณรัก

ค้นพบการปรนนิบัติผิวอันเป็นที่สุดจากแบรนด์ La Mer ได้ ที่แฟล็กชิปสโตร์สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย ณ Beauty Galerie, ชั้น G เซ็นทรัล ชิดลม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ