CC DOUBLE O จัดเวิร์คช้อป "Personal Color" แนะเทคนิคการแมทช์เสื้อผ้าให้ตรงกับสีผิว

ข่าวบันเทิง Wednesday June 5, 2024 13:34 —ThaiPR.net

CC DOUBLE O จัดเวิร์คช้อป

ในปัจจุบันการวิเคราะห์โทนสีที่เหมาะกับสีผิวของตัวเอง นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้เราเลือกแมทช์เสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมไปถึงเครื่องสำอางค์ได้ง่ายขึ้น และช่วยเพิ่มออร่าให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่รู้ว่าตัวเรานั้นจัดอยู่ในกลุ่มโทนสีไหน ด้วยเหตุนี้ CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิล โอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล จึงได้จัด เวิร์คช้อปสุดพิเศษ "Personal Color" ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตทั่วโลก เพื่อให้คุณค้นหาโทนสีที่ใช่! โดยมีผู้เชี่ยวชาญเรื่อง โทนสีจากสถาบัน The Image Signature Academy มาแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์โทนสีผิว การเลือกสีเสื้อผ้าที่จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับตัวเอง

โค้ชดา- สุรดา มิตรประเสริฐพร ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโทนสีจากสถาบัน The Image Signature Academy ให้ข้อมูลว่า "Personal Color คือศาสตร์ของการสะท้อนของแสงและสีที่ตกกระทบลงบนสีของเสื้อผ้า แล้วสะท้อนขึ้นมาบนใบหน้า ถ้าสีของเสื้อผ้าที่สะท้อนขึ้นมาบนหน้าแล้วเป็นโทนสีที่เข้ากับผิวของเราก็จะทำให้หน้าดูสว่างขึ้น รวมถึงทำให้ริ้วรอย ร่องแก้ม ใต้ตา และเงาต่างๆ บนใบหน้าแลดูลดเลือนลงได้"

พร้อมทั้งแนะขั้นตอนการวิเคราะห์โทนสีผิวของตัวเอง ดังนี้ 1) วิเคราะห์สีผิว เริ่มจากการวิเคราะห์ว่าเม็ดสีผิวของตัวเองเด่นไปที่โทนสีไหน โดยดูจากสีของเส้นเลือดบริเวณข้อมือ หากเป็นสีเขียวแสดงว่าคุณมีแนวโน้มโทนสีผิวแบบ Warm Tone หากเป็นสีม่วงหรือสีน้ำเงิน แสดงว่าคุณมีแนวโน้มโทนสีผิวแบบ Cool Tone 2) เลือกเสื้อผ้าสีที่เหมาะสม ไม่ว่าเราจะเป็นสีผิวเฉดไหน เราสามารถใส่เสื้อผ้าได้ทุกสี ขอแค่เลือกเฉดสีที่ถูกต้อง สำหรับ Warm Tone ให้เลือกเสื้อผ้าในโทนสีอบอุ่น สีที่ติดเหลือง ติดส้ม หรือประกายทอง ส่วน Cool Tone ให้เลือกเสื้อผ้าในโทนสีเย็น สีที่ติดอมชมพู ประกายคราม หรืออมม่วง เช่น สีเฉดชมพูของ Warm Tone ก็จะเป็นชมพูอมพีช อมส้ม ถ้าสีเฉดชมพูของ Cool Tone ก็จะเป็นชมพูอมม่วง ชมพูบาร์บี้ ชมพูบานเย็น เป็นต้น 3) ทดลองและประเมิน ทดลองสวมเสื้อผ้าในโทนสีที่ตัวเองได้ แล้วให้สังเกตว่าใบหน้าของตัวเองดูสว่างขึ้นหรือไม่ รวมถึงริ้วรอยต่างๆ แลดูเบาลงหรือไม่ ก็จะทำให้คุณทราบถึงโทนสีผิวของตัวเองแบบเบื้องต้นได้อีกด้วย เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก็จะทำให้คุณทราบถึงโทนสีผิวของตัวเองและเป็นเครื่องมือประจำตัว เนื่องจากเม็ดสีผิวของแต่ละคนจะไม่สามารถเปลี่ยนได้ ถึงแม้ผิวจะเข้มหรือสว่างขึ้น ก็จะยังคงอยู่ในเฉดของโทนเดิมไปตลอด

ค้นหาโทนสีที่ใช่! จากเสื้อผ้าหลากสีหลายสไตล์ พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ จากแบรนด์ CC DOUBLE O ได้ที่ www.ccdoubleo.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "CC DOUBLE O" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: cc_double_o
Facebook: www.facebook.com/ccdoubleo
LINE Official Account: @ccdoubleo
Tiktok : ccdoubleo.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ