ชบาบางกอก โชว์เคสนวัตกรรมเครื่องดื่มสำหรับทุกวัย มุ่งสู่ความยั่งยืน กระแสตอบรับจากผู้บริโภคและลูกค้าธุรกิจเกินคาด จากงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 5, 2024 14:42 —ThaiPR.net

ชบาบางกอก โชว์เคสนวัตกรรมเครื่องดื่มสำหรับทุกวัย มุ่งสู่ความยั่งยืน กระแสตอบรับจากผู้บริโภคและลูกค้าธุรกิจเกินคาด จากงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพและแปลกใหม่ พร้อมสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภค ได้รับการตอบรับที่ดี และความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการทั้งในประเทศ และต่างประเทศยิ่งใหญ่ รวมไปถึงลูกค้ากลุ่มลูกค้าทั่วไปที่มาเยี่ยมชมงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ทั้งแบรนด์นมโอ๊ต Goodmate น้ำผลไม้ CHABAA และชาไทย Ochasan ซึ่งแบรนด์นมโอ๊ต Goodmate สามารถตอบโจทย์ความต้องการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากทั้งคนที่รักในสุขภาพทุกช่วงวัย อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความยั่งยืน ผ่านการรับรองเครื่องหมาย FSC เป็นเครื่องยืนยัน ซึ่งภายในงานมีการเจรจาในระดับธุรกิจมากมาย จากอุตสาหกรรมร้านอาหาร บาร์ โรงแรม และมีลูกค้าหลากหลายกลุ่มบุคคลทั่วไปที่ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมที่บูธ พร้อมซื้อสินค้าในงานวันสุดท้าย

บูธบริษัท ชบาบางกอก จำกัด ภายในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 สามารถดึงดูดความสนใจได้ในทุกแบรนด์ที่นำเสนอ ได้แก่ นมโอ๊ต Goodmate นมทางเลือกทำจากข้าวโอ๊ตธรรมชาติเต็มเมล็ด 100% นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ยกสเตชั่นผสมเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบมาให้ชิมอย่างเต็มอิ่มในทุกรสชาติ พร้อมด้วยรสชาติใหม่ล่าสุด Strawberry Amaou สตรอวเบอร์รี่ อะมาโอะ นอกจากนี้ยังมี น้ำผลไม้ CHABAA ที่ทุกคนคุ้นเคยกับรสชาติต่างๆ ก็ได้นำแบรนด์ใหม่สุดพิเศษมาแสดงกันในงานนี้กับน้ำมะพร้าวแท้ ๆ CHABAA COCO และ ชาไทย Ochasan ทั้งรสชาติชาไทยและชานมโกโก้          


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ