มิสเตอร์โคน ยกขบวนสินค้าโคนไอศกรีมบุกงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ชูผลิตภัณฑ์ใหม่ วาฟเฟิลแคนดี้โคน 3 สี และ Edible Cup ตอบรับเทรนด์รักษ์โลก

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 5, 2024 14:44 —ThaiPR.net

มิสเตอร์โคน ยกขบวนสินค้าโคนไอศกรีมบุกงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ชูผลิตภัณฑ์ใหม่ วาฟเฟิลแคนดี้โคน 3 สี และ Edible Cup ตอบรับเทรนด์รักษ์โลก

มิสเตอร์โคน ผู้นำด้านอุตสาหกรรมโคนไอศกรีมอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำทัพสินค้าโคนไอศกรีมหลากชนิด รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างวาฟเฟิลแคนดี้โคน 3 สี และ Edible Cup เข้าร่วมงาน Thaifex Anuga Asia 2024 มหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2, บูธเลขที่ 2-BB71 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2567

มิสเตอร์โคน เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโคนไอศกรีมอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้พัฒนามาตรฐานการผลิตและการจัดการทุกขั้นตอนมายาวนานกว่า 50 ปี จนได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทุกผลิตภัณฑ์ของมิสเตอร์โคนล้วนได้รับการรับรองมาตรฐานจากหลากหลายสถาบันในระดับสากล  เราดำเนินงานด้วยการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยทำให้มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่า

โดยภายในงาน Thaifex 2024 นี้ มิสเตอร์โคน ได้ขนขบวนโคนไอศกรีมหลายประเภทมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น เวเฟอร์โคนที่ให้สัมผัสถึงความกรอบและฟู มีหลากหลายรูปทรงทั้งมินิโคน โคนดอกไม้ และคัพโคน โดยมีทั้งแบบดั้งเดิมและช็อกโกแลต รวมถึงวาฟเฟิลโคนที่เป็นโคนยอดฮิตขายดีอันดับหนึ่งของ มิสเตอร์โคน เป็นโคนที่มีทั้งความกรอบ แน่น และหอมกลิ่นวาฟเฟิล ด้วยรสชาติที่หลากหลายของวาฟเฟิลโคน ไม่ว่าจะเป็นรสดั้งเดิม รสช็อกโกแลต รสชาเขียว และรสสตรอว์เบอร์รี่ จึงทำให้ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

คุณเอกจักร กิติบุญญารัศมี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท KCL Trading จำกัด กล่าวว่า 'การเข้าร่วมงาน Thaifex 2024 ในครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีในการนำสินค้าใหม่ที่เป็นไฮไลท์ในปี 2024 มาเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน ซึ่งคือ วาฟเฟิลแคนดี้โคน หรือ โคน 3 สี โดยสินค้าชิ้นนี้ มิสเตอร์โคน ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการคิดค้นและพัฒนาออกมา และ ณ ตอนนี้นับว่าเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่สามารถผลิตโคนไอศกรีมให้มีมากถึง 3 สี ได้ในโคนเดียวกัน เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นผู้นำส่งมอบประสบการณ์ความสุนทรียรสทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแสนง่ายให้กับทุกคน'

มิสเตอร์โคน มองเห็นความสำคัญของผลกระทบจากภาวะโลกร้อนและสนับสนุนธุรกิจเพื่อความยั่งยืน โดยตอบรับเทรนด์รักษ์โลกที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ด้วยบรรจุภัณฑ์ Edible Cup ซึ่งเป็นแก้วที่ทานได้ มีส่วนผสมหลักจากธัญพืชเหมาะสำหรับเครื่องดื่มร้อนโดยสามารถรองรับอุณหภูมิได้สูงถึง 80 องศาเซลเซียส และที่สำคัญสามารถใส่เครื่องดื่มร้อนได้มากกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่ง Edible Cup นี้จะไม่ทำให้เครื่องดื่มหรืออาหารเสียรสชาติอย่างแน่นอน และยังเป็นอีกทางเลือกที่สำคัญเพราะสามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติ ช่วยลดของเสียและย่อยสลายอย่างรวดเร็ว ดีต่อใจอีกทั้งยังปลอดภัยต่อโลก และนับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพ

งาน Thaifex 2024 ในครั้งนี้ มิสเตอร์โคน ได้เปิดบูธต้อนรับคู่ค้าและพันธมิตรจากทั่วโลกเข้าร่วมเจรจาธุรกิจ โดยบูธได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทคู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของสินค้า และใช้บริการได้ง่าย เพื่อมอบความสุขให้คนทั้งโลกมิสเตอร์โคนให้สัญญาว่าจะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสุนทรียรสในการทานไอศกรีมและเครื่องดื่มของคุณต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ