ไทยพาณิชย์ ส่ง "บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ" รับดอกเบี้ยคงที่สูงสุดถึง 2.00% ต่อปี ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องรอนาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 5, 2024 14:47 —ThaiPR.net

ไทยพาณิชย์ ส่ง
  • ระยะเวลาฝากที่หลากหลาย 7 เดือน, 9 เดือน และ 13 เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ที่ SCB ทุกสาขา

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าส่งเสริมการออมเงินที่ช่วยลดความกังวลเรื่องอัตราดอกเบี้ยผันผวน ล่าสุดส่ง "บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ" รับดอกเบี้ยแบบคงที่ในอัตราแน่นอนแบบไร้ความเสี่ยง สูงสุดถึง 2.00% ต่อปี ไม่ต้องรอผลตอบแทนนานเหมือนผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นๆ สามารถเลือกระยะเวลาการฝากเงินได้ตามใจตั้งแต่ระยะสั้นถึงระยะกลาง จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก สะดวกต่ออายุอัตโนมัติโดยที่ลูกค้าไม่ต้องมาทำรายการที่สาขา และมั่นใจในความปลอดภัยด้วยความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ตามกฎหมาย เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ฝากได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะฝากมากหรือน้อยก็สามารถรับผลตอบแทนคุ้มค่าได้ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเงินฝากที่มุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการมีเงินสั่งสมอย่างสม่ำเสมอ โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำพิเศษได้ง่ายๆ ที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

รายละเอียด "บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร 02-777-7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.scb.co.th/th/personal-banking/deposits/fixed-deposit-account/special-fixed-deposit-account.html

หมายเหตุ: อัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก และเงื่อนไขต่างๆ ให้เป็นไปตามที่ประกาศธนาคารกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ