"วรรณสิริ" ตัวแทนโรงพยาบาลไทยเพียงหนึ่งเดียว ร่วมแสดงศักยภาพมาตรฐานใหม่แห่งความงาม ในงาน Shine Show ประเทศอินโดนีเซีย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 5, 2024 17:07 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) โรงพยาบาลความงามครบวงจร ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวมสุดยอดทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย ผนวกกับการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและความงามสู่มาตรฐานสากล ได้รับเชิญร่วมแสดงศักยภาพมาตรฐานใหม่แห่งความงาม ภายในงาน Shine Show ณ เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ภายในงาน ได้นำเทคนิคการรักษาด้วยนวัตกรรมระดับโลก มาออกบูธเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวเป็นการจำลองผลการรักษาที่ได้ผลลัพธ์แบบละเอียด รวดเร็ว แม่นยำ และปลอดภัย เพื่อนำไปใช้วิเคราะห์รูปแบบการรักษาต่อ ไม่ว่าจะเป็น  

  • Morpheus 3D เครื่องสแกนและวิเคราะห์ใบหน้า จำลองผลการผ่าตัดเสมือนจริง
  • Q-Face X-ray 4 in 1 การวินิจฉัยโครงสร้างกระดูกใบหน้าเพื่อประกอบการวิเคราะห์ก่อนผ่าตัด ทำให้ได้การวินิจฉัยที่แม่นยำขึ้นและยังมีบริการ กล้องส่องรากผม เพื่อตรวจ ประเมินปัญหาผม และหนังศีรษะให้ผู้ที่สนใจอีกด้วย

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับหลักการดีไซน์ใบหน้าเอาไว้อย่างน่าสนใจ ว่า "เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่อยากจะมีจมูกเหมือนคนนั้น มีโครงหน้าแบบคนนี้ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีรูปแบบที่ตายตัว จมูกที่สวยของอีกคน อาจไม่เหมาะกับคนอื่นๆ อีกทั้งพื้นฐานร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้น วรรณสิริจึงมีขั้นตอนการให้คำปรึกษากับลูกค้า สอบถามถึงปัญหา จุดที่ต้องการแก้ไข เป้าหมายที่ต้องการจะเป็น จากนั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำปรึกษาและช่วยออกแบบใบหน้าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้า ทางโรงพยาบาลมีเทคโนโลยีที่ช่วยคำนวณโครงสร้างใบหน้าของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ผ่านการสแกนแบบ 3D เพื่อให้สามารถออกแบบผลลัพธ์ได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังสามารถให้ลูกค้าได้มองเห็นผลลัพธ์สุดท้ายที่จะได้ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อีกระดับหนึ่ง" นายแพทย์ศรัณย์ กล่าวในงาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความประณีตบนพื้นฐานของความปลอดภัยอย่างที่สุด ที่โรงพยาบาลวรรณสิริได้ยึดถือในการรักษามาโดยตลอด

นอกจากนี้ นายแพทย์พรเทพ สิริมหาไชยกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตา และปรับรูปหน้า ยังได้บรรยาย และร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ถึงการทำศัลยกรรมฉีดไขมัน ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าผากแบน หรือขมับตอบ หรือยังนำมาช่วยเติมเต็มแก้ปัญหาบริเวณใต้ตาลึก และเติมเต็มริ้วรอย รวมถึงร่องลึกต่างๆได้ เช่น รอยเหี่ยวย่นใต้ตา แก้มตอบ ร่องแก้มลึก รอยย่นรอบปาก โดยการทำศัลยกรรมฉีดไขมันของโรงพยาบาลวรรณสิริ มีให้คนไข้ได้เลือกทำถึง 4 รูปแบบ โดยแต่ละรูปแบบนั้นมีข้อดีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหา ความต้องการ รวมไปถึงสภาพผิวและโครงสร้างของผิวคนไข้

โดยตลอดงาน โรงพยาบาลวรรณสิริ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากผู้ร่วมงาน และเซเลบริตี้ชื่อดังของอินโดนีเซีย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสังคมชั้นสูง และตัวแทนจากกระทรวงพาณิชย์ ประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจและการเติบโตของตลาดความงามประเทศอินโดนีเซียได้เป็นอย่างดี

สอบถามรายละเอียดและปรึกษาความงามแบบครบวงจรได้ที่ โทร: 02-249-8855 เว็บไซต์: www.wansirihospital.com หรือติดตามข่าวสารอัพเดท Facebook: WansiriAestheticHospital


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ