หาดทิพย์ เปิดเวที Sprite Music Contest 2024 การประกวดวงดนตรีมัธยมศึกษาที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในภาคใต้ เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชน เตรียมก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 5, 2024 17:14 —ThaiPR.net

หาดทิพย์ เปิดเวที Sprite Music Contest 2024 การประกวดวงดนตรีมัธยมศึกษาที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในภาคใต้ เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชน เตรียมก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพ

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) หรือ HTC ผู้รับลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือโคคา-โคล่าในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จากเดอะ โคคา-โคล่า คัมปะนี (ประเทศสหรัฐอเมริกา) โดยพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กำหนดจัดการประกวดวงดนตรีเยาวชนระดับมัธยมศึกษา "Sprite Music Contest ครั้งที่ 18" เวทีประกวดวงดนตรีมัธยมศึกษาที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในภาคใต้ ชิงทุนการศึกษารวม 100,000 บาท เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชนระดับมัธยมศึกษาที่มีอายุระหว่าง 13-19 ปี ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ เตรียมก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคต โดยในรอบออดิชั่นจะคัดเลือกวงดนตรีที่ดีที่สุด จำนวน 15 วง เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรูปแบบมินิคอนเสิร์ต ในวันที่ 7 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ชั้น 5 (หาดใหญ่ฮอลล์) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

คุณสิริลดา ศรีธัญรัตน์ ผู้อำนวยการกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "โครงการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา Sprite Music Contest ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 ซึ่งที่ผ่านมามีเยาวชนเข้าร่วมโครงการมากกว่า 4,000 คน โดยหาดทิพย์มุ่งมั่นพัฒนา Sprite Music Contest ให้เป็นเวทีประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา อายุระหว่าง 13-19 ปี ที่มีคุณภาพให้กับเยาวชนในภาคใต้ เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนทุกคนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพิ่มประสบการณ์และพัฒนาทักษะทางดนตรีจากคณะอาจารย์ ศิลปินที่ได้รับการยอบรับระดับประเทศ สำหรับในรอบชิงชนะเลิศเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ผู้เข้าประกวดได้แสดงความสามารถในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตเต็มวงตามแบบฉบับของตัวเองในระยะเวลา 30 นาที และได้รับเกียรตจากคุณแอน ธิติมา ศิลปินมืออาชีพ และอาจารย์สอนร้องเพลงสถาบัน H.O.P.S. (House of Pro Studio) ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางดนตรีจากมหาวิทยาลัยศิลปากร,  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยทักษิณ, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และศิลปินอาชีพรุ่นพี่สมาชิกโครงการหาดทิพย์จูเนียร์คลับ ซึ่งหาดทิพย์มีความเชื่อมั่นว่า คำชมเชย คำแนะนำจากคณะกรรมการฯ ทั้งด้านทักษะทางดนตรี การแสดง การขับร้อง ฯลฯ จะเป็นประโยชน์ เป็นกำลังใจ และแรงบันดาลใจที่ดีให้น้อง ๆ สมหรับวงที่ครองแชมป์ Sprite Music Contest 2024 จะได้รับทุนการศึกษา ทริปแลกเปลี่ยนและพัฒนาทักษะทางด้านดนตรี ณ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นสมาชิก HTJ และสิทธิพิเศษการร่วมกิจกรรมกับหาดทิพย์ เปิดรับสมัคร ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม 2567 ค่ะ  "

รายละเอียดการเปิดรับสมัคร  Sprite Music Contest  2024  ดังนี้

  • วันนี้ - 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 8:00-17:00 น. เปิดรับสมัครและส่งคลิปแสดงแบบเต็มวงในรอบออดิชั่นที่ https://www.spritemusiccontest.com
  • วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ประกาศผลวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวน 15 วง
  • วันที่ 7 กันยายน 2567 แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ชั้น 5 เวลา 08:00-20:00 น.
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...

  • https://www.facebook.com/SpriteMusicContest
  • คุณภัทรานิษฐ์ จิตสุวรรณ (พี่พัตตี้) โทร : 085-5153158 / คุณณพชร กาพัทพงค์ (พี่เอิ๊ก) โทร : 062-1050159

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ