C Rhyne Group มุ่งนำเสนอรูปแบบบริการ One-Stop-Service VIP ตอบโจทย์นักลงทุนต่างประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 5, 2024 21:15 —ThaiPR.net

C Rhyne Group มุ่งนำเสนอรูปแบบบริการ One-Stop-Service VIP ตอบโจทย์นักลงทุนต่างประเทศ

บริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด (C Rhyne Group Co.,Ltd) นำโดยสองผู้บริหาร มร.ซีเจย์ ไรน์ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง (Mr. Cjay Rhyn : CEO & FOUNDER) และพาร์ทเนอร์ มร.แม็กซ์ ไคลน์ จากประเทศเยอรมัน ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการบริการ และที่ปรึกษานักธุรกิจ นักลงทุน และนักท่องเที่ยวต่างประเทศ แบบครบวงจร พร้อมนำเสนอรูปแบบการบริการ "วันสต๊อปเซอร์วิส VIP" (One-Stop-Service VIP) มาครบจบที่เดียวเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างตรงใจ ตรงจุด ครอบคลุมการบริการทุกโซลูชั่น ยึดอุดมคติ "ความพึงพอใจของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา"

มร.ซีเจย์ ไรน์  (Mr. Cjay Rhyn : CEO & FOUNDER) ซีอีโอผู้ก่อตั้ง และบริหาร บริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด (C Rhyne Group Co.,Ltd) เผยว่า "บริษัท ซีไรน์ กรุ๊ป จำกัด เริ่มต้นจากที่ผ่านมาเรามีประสบการณ์ด้านธุรกิจการบริการในหลายภาคส่วนทั้งในส่วนของธุรกิจบันเทิง เราเคยดำเนินธุรกิจภายใต้ บริษัท ซีอาร์ บิซ จำกัด ผู้ผลิตผลงานเพลง บันเทิง โดยมีผมเป็นผู้ดูแลการผลิต รวมถึงเป็นศิลปินเองด้วย ที่ผ่านมาเคยทำงานกับโปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์ และเดินสาย        โปรโมททั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังรับทำการตลาดสื่อประชาสัมพันธ์ การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการลงทุน     การจัดการธุรกิจ การจัดงานกิจกรรม อีเว้นท์ การจัดการการนำเข้า และส่งออกของศิลปินนานาชาติ และบริการรักษาความปลอดภัยวีไอพี อีกทั้งยังรับเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าต่างประเทศหลายกลุ่มทั้ง กลุ่มนักธุรกิจ กลุ่มนักลงทุน และกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับวีไอพี โดยกลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่เป็นลูกค้าต่างประเทศเป็นหลัก ทั้งภาคพื้นเอเชีย ยุโรป และอเมริกา จึงทำให้เราได้ทราบความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และทราบถึงปัญหาในด้านการบริหารจัดการต่าง ๆ ที่ไม่สะดวกสบาย ในด้านการติดต่อประสานงาน ด้านการดูแล ด้านภาษา และด้านอื่น ๆ จึงทำให้เราเกิดแนวคิดในการจัดตั้ง บริษัท ซีไรน์ กรุ๊ป จำกัด ขึ้น เพื่อเสนอการบริการในรูปแบบ "วันสต๊อปเซอร์วิส VIP" (One-Stop-Service VIP) ให้กับกลุ่มลูกค้าของเราโดยมีเราเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงการบริการต่าง ๆ เพื่อลดขั้นตอนในการดำเนินการ รวมถึงดูแลและเป็นที่ปรึกษาในด้านการลงทุน ที่จะสามารถมั่นใจได้ว่ามี่โอกาสและลดความเสี่ยงในการสูญเสียได้มากกว่า

"นอกจากนี้ บริษัท ซีไรน์ กรุ๊ป จำกัด เรายังได้เพิ่มพาร์ทเนอร์บุคคลสำคัญของเราที่มาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทของเราในด้านของการดูแลกลุ่มนักลงทุน และนักธุรกิจชาวต่างประเทศ นั่นคือ มร.แม็กซ์ ไคลน์ จากประเทศเยอรมัน ที่จะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านอุตสาหกรรมมาสู่ทีมของเราซึ่งจะเข้ามาเสริมทัพในส่วนของการดูแลกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

มร.ซีเจย์ ไรน์ กล่าวต่อว่า "สำหรับการบริการของเราได้แบ่งออกเป็นหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของการบริการด้านพื้นฐานให้กับกลุ่มลูกค้า ได้แก่ การบริการดูแลประสานงานเรื่องของวีซ่าและหนังสือเดินทางแบบครบวงจร  การบริการให้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ และพาหนะอื่น ๆ การบริการด้านการ์ดวีไอพี และบริการด้านอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยคุณเพียงแค่ใช้บริการเราที่เดียวเราจะดูแลคุณทั้งหมด รวมถึงเป็นที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน โดยส่วนนี้เราร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับนักลงทุนที่หลากหลายเพื่อให้แน่ใจว่าเงินทุนของพวกเขาได้รับการจัดสรรอย่างรอบคอบ ให้กับโครงการที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนวทางของเราโดดเด่น ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อทำความเข้าใจความต้องการเฉพาะตัวของนักลงทุนแต่ละรายที่เราให้บริการ ด้วยการวิเคราะห์อย่างรอบคอบ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และความมุ่งมั่นเพื่อความโปร่งใส เราสร้างสรรค์รูปแบบการบริการด้านการลงทุนที่ตรงตามความต้องการซึ่งไม่เพียงตอบสนองแต่เกินความคาดหมาย ส่งผลให้ลูกค้าของเราพึงพอใจอย่างเต็มที่กับผลลัพธ์ ด้วยการมอบความไว้วางใจให้เราในการลงทุน ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากการให้บริการที่เป็นเลิศ การจัดการเชิงรุก และผลตอบแทนที่เหมาะสม ซึ่ง บริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด ของเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินของลูกค้าของเรา โดยมอบความอุ่นใจและความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าการลงทุนของพวกเขาอยู่ในองค์กรที่มีความสามารถ เข้าร่วมกับเรา ด้วยความเป็นเลิศด้านการจัดการการลงทุนและสัมผัสกับระดับการบริการที่ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จมีลูกค้าวีไอพี จนถึงระดับวีวีไอพีมาใช้บริการของเราจำนวนมาก "

และนอกจากด้านการลงทุนแล้ว เรายังดำเนินธุรกิจด้านพีอาร์มาร์เก็ตติ้ง และดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการดูแลรับจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ที่ต้องการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงกลุ่มลูกค้าในไทยเองด้วย และเร็ว ๆ นี้เราเตรียมที่จะเปิดตัวแมกกาซีนออนไลน์ของเรา ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแวดวงธุรกิจ และบันเทิงในรูปแบบครบวงจร โดยเจาะกลุ่มนักธุรกิจ และเครือข่ายแวดวงธุรกิจทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับบริษัท ซีไรน์ กรุ๊ป จำกัด เราถืออุดมคติความพึงพอใจของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา และเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลและความเอาใจใส่ที่พวกเขาสมควรได้รับในขณะที่เราทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุผลการลงทุนที่คุ้มค่า สำหรับผู้สนใจอยากร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเราสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.crhyne-group.co.th" มร. ซีเจย์ ไรน์ กล่าวปิดท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ