เสิร์ฟความสดใหม่จากฟาร์มผักออร์แกนิก สู่อาหารจานสุขภาพเพื่อคุณ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Wednesday June 5, 2024 21:18 —ThaiPR.net

เสิร์ฟความสดใหม่จากฟาร์มผักออร์แกนิก สู่อาหารจานสุขภาพเพื่อคุณ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดพร้อมวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ นำร่องเป็นโรงแรมต้นแบบแห่งแรกของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กับโครงการฟาร์มผักออร์แกนิก เปิดตัวสวนผักออร์แกนิก ที่ชั้น 26 ของโรงแรมฯ โดยความคิดริเริ่มนี้ต้องการแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาพื้นที่ว่างเปล่าให้เกิดประโยชน์สูงสุด และให้ความสำคัญต่อความยั่งยืนของระบบนิเวศด้านสิ่งแวดล้อม และใส่ใจสุขภาพอนามัยของผู้มาใช้บริการ โดยมอบประสบการณ์จากฟาร์มผักออร์แกนิกสู่เมนูสุขภาพใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ให้เป็นโรงแรมต้นแบบแห่งแรกในการทำฟาร์มผักออร์แกนิกนี้

"สวนผักออร์แกนิกแห่งนี้ ยกระดับจากแหล่งวัตถุดิบที่เรียบง่าย สู่ครัวกลางเมือง แสดงถึงคำมั่นสัญญาของเราที่จะนำเสนอตัวเลือกอาหารที่ยั่งยืนที่สุดให้กับแขกของเรา" มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กล่าว "แนวคิด Farm-to-Fork ไม่ได้เป็นเพียงเทรนด์สำหรับเรา แต่เป็นแนวทางปฏิบัติที่จับต้องได้ซึ่งแขกของเราสามารถสัมผัสได้โดยตรง

สวนผักออร์แกนิกสูงเสียดฟ้าเป็นโอเอซิสสีเขียวแห่งใหม่ท่ามกลางภูมิทัศน์ของเมืองกรุง ปลูกผักและสมุนไพรตามฤดูกาลหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Butterhead, Green Cos, Red Oak, Iceberg (Frillice Iceberg), Rocket Salad, Mini Cos, Baby Cos และ Kale รวมถึงสมุนไพรและผักที่มีกลิ่นหอม เช่น Thai Lemon, Big Tomato, Italian Basil, Rosemary, Red Holy Basil, สะระแหน่ และโหระพา ที่ได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อผลิตผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการสร้างสรรค์อาหารในโรงแรม

สวนผักโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นคอนเซ็ปต์จากฟาร์มสู่ส้อม ช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับวัตถุดิบที่สดใหม่ตลอด ในขณะที่เราสนับสนุนแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สวนผักออร์แกนิกแห่งนี้ไม่เพียงแต่มอบผลผลิตที่ดีที่สุดให้กับเชฟ ยังมีส่วนช่วยสร้างอนาคตที่ยั่งยืน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราสู่ความเป็นเลิศด้านความใสใจในสิ่งแวดล้อม

การศึกษาพบว่าสวนผักออร์แกนิกในเมืองสามารถลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่ได้เป็นเพียงการเสิร์ฟอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นการหล่อเลี้ยงโลกให้มีสุขภาพดีขึ้นและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับโรงแรมหรูทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ