จบไปอย่างประทับใจ! ABI by SPU หลักสูตร AI for Business รุ่น 1 ปิดฉากความสำเร็จ เผยเทคนิคล้ำ นำ AI ไปใช้กับทุกคนในทุกวัน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 5, 2024 21:20 —ThaiPR.net

จบไปอย่างประทับใจ! ABI by SPU หลักสูตร AI for Business รุ่น 1 ปิดฉากความสำเร็จ เผยเทคนิคล้ำ นำ AI ไปใช้กับทุกคนในทุกวัน

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการปิดหลักสูตร ABI - AI for Business รุ่น 1 หลักสูตรแรกของ ABI by SPU หลักสูตรที่เปลี่ยนองค์กรคุณ ให้สามารถนำ AI ไปใช้กับทุกคนในทุกวัน ที่ Finale เข้มข้นและประทับใจ ใน Use Case ทั้ง HRM & HRD จาก 2 Top HR Professional ของประเทศ คุณป็อป - อภิวุฒิ พิมลแสงสุริยา Founder Slingshot Group Thailand และ คุณปุ๋ม - พัตราภรณ์ สิโรดม Chief Talent Officer จาก SCBX ที่ได้มาร่วมกันแชร์แนวทาง การใช้ AI ให้คนเรียน โอ้โห!!! โดยเฉพาะช่วง "ชวนคิด ช่วยคิด และ "สมมุติว่าถ้าคิดออก" สนุกและมีประโยชน์มากๆ

ช่วงบ่าย ต่อด้วยการบรรยาย & workshop เข้มข้นกับวิทยากรยืนหนึ่ง "เทพบุตร AI" คุณอ้น - ปริญ เจริญพานิช ที่ถ่ายทอดความรู้แบบอธิบายชัดเจน เข้าใจง่าย เจาะลึก เทคนิคล้ำ กับ USE Case การใช้ AI for HR & People Managenet ที่อัดแน่นความรู้แถมด้วยเครื่องมือ AI Workflow Prompt สำหรับ HR ที่นำไปปรับใช้งานได้จริงในทุกตัวอักษร และกล่าวปิดคลาสเรียน โดย ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมมอบเกียรติบัตรผู้สำเร็จหลักสูตร ABI #1 ณ ห้องออดิทรอเรียม 2 อาคาร 11 ชั้น 14 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้อำนวยการหลักสูตร ABI กล่าวว่า จบแล้วครับ! หลักสูตร ABI - AI for Business หลักสูตรด้าน AI สำหรับธุรกิจที่เจาะลึกการนำ AI ไปใช้สำหรับทุกแผนกในองค์กร ได้ทุกวัน เรียนกันทั้งผู้บริหารและทีมงาน นำไปพัฒนาองค์กรร่วมกัน เป็นหลักสูตรที่พวกเราออกแบบแล้วมีคนชมเยอะมาก ว่าเนื้อหาดี วิทยากรดี มี Workshop กับ Case Study จริงๆ ในเรื่องนั้นๆ ทำให้เห็นภาพครบจบทั้งหมด?นำไปใช้ได้จริงๆ โดยเฉพาะวิทยากรต้องบอกว่า เราขนตัวพ่อ แนวหน้าทั้งวงการ AI ของไทยมาสอนแบบเจาะลึกแบบที่เจ้าตัวยังไม่ได้ลงลึกแบบนี้มาก่อน?

ทุกคนที่มาเรียนชมว่าเนื้อหาที่มาเรียน สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ เพราะผุ้บริหารมา พร้อมกับทีม แทบทุกแผนกในบริษัม เรียนและทำ Workshop ร่วมกันทำให้สามารถนำกลับไปใช้ได้ทันที ซึ่งเป้าหมายของหลักสูตรนี้ ต้องการให้ผู้เรียน สามารถนำไปพัมนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เก่งขึ้น เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับองค์กรอื่น อยากนำ AI มาใช้  เมื่อเรามีองค์กรที่ใช้ AI กันมากขึ้น อุตสาหกรรมและประเทศไทย ก็จะเติบโตขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ และระหว่างเรียน มีหลายคนมาถามมากกว่า เมื่อไหร่รุ่น 2 จะเปิด เอาจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเร็ว แต่คนเรียกร้องมาเยอะ เราเลยเปิดรับรุ่น 2 แล้วครับ เริ่มเรียน 9 ส.ค. - 20 ก.ย. 2024 นี้ ครับ

ดูรายละเอียดได้ที่ https://abibyspu.com/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ