ขอแสดงความยินดี! คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาสมาพันธ์โลจิสติกส์ไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 5, 2024 21:29 —ThaiPR.net

ขอแสดงความยินดี! คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาสมาพันธ์โลจิสติกส์ไทย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ ผศ.ดร.ธรินี มณีศรี คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรติ "ที่ปรึกษาสมาพันธ์โลจิสติกส์ไทย" นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจโลจิสติกส์ไทย

ผศ.ดร.ธรินี  ผู้มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในแวดวงโลจิสติกส์ ได้รับการยอมรับจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชน  การได้รับแต่งตั้งครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำที่มุ่งเน้นการผลิตบัณฑิตที่มีทักษะตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาหลักสูตรและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน  มุ่งสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจและสังคมไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ