CP LAND เขย่าวงการอสังหาฯขอนแก่น ส่ง SO?& และ RI-NE คอนโดใหม่ใจกลางขอนแก่น จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร 1 - 9 มิถุนายนนี้ ลานโปรโมชัน เซ็นทรัล ขอนแก่น

ข่าวอสังหา Wednesday June 5, 2024 21:49 —ThaiPR.net

CP LAND เขย่าวงการอสังหาฯขอนแก่น ส่ง SO?& และ RI-NE คอนโดใหม่ใจกลางขอนแก่น จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร 1 - 9 มิถุนายนนี้ ลานโปรโมชัน เซ็นทรัล ขอนแก่น

CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เขย่าวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น ส่ง 2 โครงการคอนโดมิเนียมน้องใหม่ใจกลางขอนแก่น SO?& (โซ-แอท) และ RI-NE (เร-เน่) จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครเพียง 999 บาท ในวันที่ 1 - 9 มิถุนายนนี้ ณ บูธโครงการ ลานโปรโมชัน เซ็นทรัล ขอนแก่น

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและที่อยู่อาศัยโครงการ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ หรือ CP LAND เปิดเผยว่า CP LAND พร้อมแล้วกับการเปิดตัวคอนโดมิเนียม Low-Rise และ High-Rise โครงการที่อยู่อาศัย เอาใจคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าพรีเมียม บนพื้นที่ทำเลศักยภาพ ย่านกังสดาล ใจกลางเมืองขอนแก่น ถือเป็นความท้าท้ายใหม่หลังจากที่ CP LAND ได้ประกาศรีเฟรชแบรนด์ และ นี่ถือเป็นการรีดีไซน์โปรดักต์ใหม่ ที่ปรับปรุงคุณภาพ งานออกแบบ งานก่อสร้าง และการบริการหลังการขาย ผ่านทีมงานที่ทำการบ้านอย่างหนัก  ก่อนจะเกิดโปรเจกต์นี้ โดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก จึงมั่นใจได้ว่า โปรเจ็กต์นี้จะตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพสินค้า

ประกอบด้วยทั้งหมด 2 โครงการ  คือ โครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise ภายใต้ชื่อ SO?& หรือ โซ-แอท คอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่ พื้นที่แห่งชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน สร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ ทุกสเปซพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด เติมพลังงานให้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

และโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise ภายใต้ชื่อ RI-NE หรือ เร-เน่ คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้อยแต่มาก" เพื่อการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยการผสานงานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยไว้เป็นหนึ่งเดียว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง ที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ 

จับจองเป็นเจ้าของ SO?&  และ  RI-NE ก่อนใคร  ได้ที่บูธโครงการ ชั้น 1 ณ เซ็นทรัล ขอนแก่น ลานโปรโมชัน ข้างลิฟต์แก้ว

จองสิทธิ์เพียง 999 บาท ต่อโครงการ จำกัดเพียง 100 สิทธิ์เท่านั้น ภายในวันที่ 1 - 9 มิถุนายน 2567

เงื่อนไขการจองสิทธิ์ดังนี้

*การจอง 999 บาท เป็นเพียงการจองสิทธิ์สำหรับการเลือกยูนิตก่อนตามลำดับเท่านั้น โดยไม่มีการคืนเงินในทุกกรณี ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้กับ 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียน ณ วันงานออกบูธ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม SO?&: https://bit.ly/3PXno17

รายละเอียดเพิ่มเติม RI-NE: https://bit.ly/3PYCXW5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ