เคทีซี เวิลด์ แทรเวิล เซอร์วิส เปิดจองแพ็กเกจงานวิ่งธีมดิสนีย์ "Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 6, 2024 08:31 —ThaiPR.net

เคทีซี เวิลด์ แทรเวิล เซอร์วิส เปิดจองแพ็กเกจงานวิ่งธีมดิสนีย์

เคทีซี เวิลด์ แทรเวิล เซอร์วิส โดดเด่นด้านบริการจนได้รับความไว้วางใจจากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ให้ร่วมเป็นพันธมิตรจำหน่ายแพ็กเกจงานวิ่งธีมดิสนีย์เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ "Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024" มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 - วันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 หวังตอบแทนสาวกแฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ ได้พบกับประสบการณ์วิ่งตะลุยผ่านดินแดนธีม "โฟรเซ่น" ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงชื่นชมเส้นทางวิ่งที่สวยงามภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เลือกจองแพ็กเกจวิ่งได้ 3 ระยะทาง ได้แก่ 3K 5K และ 10K สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับบริการครบวงจรพร้อมสิทธิพิเศษจาก KTC World Travel Service

นางสาวพัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชร ผู้บริหาร KTC World Travel Service และการตลาดหมวดสายการบิน "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากสถิติการให้บริการท่องเที่ยวผ่าน KTC World Travel Service ฮ่องกงถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยม ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ เดินทางใกล้และเหมาะกับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะแลนด์มาร์คสุดฮิตอย่างฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งมีกิจกรรมงานวิ่งประจำปีที่เหล่าสาวกดิสนีย์รอคอย นั่นคือ "Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024" ซึ่ง KTC World Travel Service ได้รับความไว้วางใจจากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ให้เป็นพันธมิตรในการจัดจำหน่ายแพ็กเกจวิ่งดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยเริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 สำหรับในปีนี้ มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 - วันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ไฮไลท์ของปีนี้คือ นักวิ่งทุกท่านจะได้วิ่งผ่านและสัมผัสความงดงามของ ดินแดนใหม่ "World of Frozen" รวมถึงสนุกกับสีสันของดินแดนต่างๆ ภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดย KTC World Travel Service ได้เปิดให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจองแพ็กเกจงานวิ่งดังกล่าว ราคาเริ่มต้น 8,790 บาท (สำหรับผู้ใหญ่) และ ราคาเริ่มต้น 7,990 บาท (สำหรับเด็ก) ประกอบด้วย

  • รายการวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตร Duffy & Friends 3K ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 และ Frozen Explorers 3K ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 67 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • รายการวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร Pixar Pals 5K ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • รายการวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร Marvel Super Heroes 10K ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

สำหรับแพ็กเกจดังกล่าวประกอบด้วยเสื้อวิ่งธีมดิสนีย์ 1 ตัว หมายเลขประจำตัวนักวิ่ง สายรัดข้อมือออกกำลังกาย เหรียญรางวัลเมื่อวิ่งเข้าเส้นชัย บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน รวมที่พัก 1 คืน

พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี แลกรับส่วนลด 1,500 บาท เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER 9,999 คะแนน พร้อมรับบริการผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน ระยะเวลาจองแพ็กเกจตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 - วันที่ 30 มิถุนายน 2567

สนใจสิทธิพิเศษด้านการเดินทางท่องเที่ยวและแพ็คเกจงานวิ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 Line: @Ktcworld หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ https://www.ktc.co.th/ktcworld/promotion/tour-package/overseas-tour/hkd-10k-weekend สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ"

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ