"ไทยน้ำทิพย์" เดินหน้าผลักดันร้านสตรีทฟู้ดไทย ร่วมแคมเปญ "Coca-Cola" Foodmarks ตั้งเป้าช่วยร้านค้าดันทราฟฟิกเพิ่ม 20%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 6, 2024 11:51 —ThaiPR.net

ไทยน้ำทิพย์ ผนึกพันธมิตรร้านอาหารสตรีทฟู้ด ยกระดับความอร่อย ร่วมแคมเปญ "Coca-Cola" Foodmarks ที่เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาค ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ "โค้ก" ในย่านสตรีทฟู้ดดังในหัวเมืองใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหาร ตั้งเป้าช่วยผู้ประกอบการเพิ่มจำนวนคนเข้าร้านขึ้น 20% ตลอดแคมเปญ

คุณธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า "หนึ่งในพันธกิจของไทยน้ำทิพย์ คือการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นนับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของไทยน้ำทิพย์ ความมุ่งมั่นของเราคือการสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม แบรนด์ระดับโลกที่ได้มาตรฐานสากล และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อสนับสนุนในร้าน เราเชื่อมั่นว่า "โค้ก" ช่วยเติมเต็มความสุขของทุกมื้ออาหาร จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในแคมเปญระดับโลก "Coca?Cola" Foodmarks ในประเทศไทย ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ "โค้ก" ในย่านสตรีทฟู้ดทั่วไทย โดยดึงพันธมิตรร้านสตรีทฟู้ดร่วมแคมเปญรวมแล้วกว่า 70 ร้าน ในย่านบรรทัดทอง หนึ่งในสตรีทฟู้ดชื่อดังของกรุงเทพฯ และพันธมิตรร้านอาหารในหัวเมืองใหญ่อย่างนิมมาน เชียงใหม่ และที่นครราชสีมา"

ไทยน้ำทิพย์ ได้สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ร้านพันธมิตรอีกมากมาย ผ่านการร่วมมือกับโคคา-โคล่า ประเทศไทย อาทิ สนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย สัญลักษณ์ Foodmarks ณ จุดขาย สิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดสำหรับร้านค้าผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ การร่วมมือกับเซเลบริตี้ และ KOLs สร้างคอนเท้นโปรโมตแคมเปญ จัดกิจกรรมพิเศษกับผู้บริโภค พร้อมสื่อสนับสนุนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการรับรู้และคาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกว่า 26 ล้านคนทั่วประเทศ

ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าโคคา-โคล่า พร้อมส่งมอบความสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลก โดยมีกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น กลุ่มธุรกิจโมเดิร์นเทรด กลุ่มธุรกิจ HoReCa และกลุ่มร้านค้าท้องถิ่น (Traditional Trade) ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารที่สนใจร่วมธุรกิจกับไทยน้ำทิพย์ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการไทยน้ำทิพย์ โทร. 02-616-5555

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ