สะเทือนวงการ!! การกลับมาของแรปเปอร์ระดับตำนาน อย่าง "Eminem" กับเพลง "Houdini" ที่มาพร้อม MV ที่ห้ามพลาด!

ข่าวบันเทิง Thursday June 6, 2024 15:53 —ThaiPR.net

สะเทือนวงการ!! การกลับมาของแรปเปอร์ระดับตำนาน อย่าง

"Eminem" แรปเปอร์ระดับตำนานฉายา "Rap God" กลับมาสะเทือนวงการอีกครั้งด้วยซิงเกิล "Houdini" ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ซึ่ง "Houdini" เป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยมาให้แฟน ๆ ได้ลิ้มรส ก่อนอัลบั้มชุดที่ 12 อย่าง "The Death of Slim Shady (Coup De Grace)" จะปล่อยในซัมเมอร์นี้!

"Houdini" เป็นซิงเกิลที่ "Eminem" ได้ลุยคุมงานโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง และไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบปี เขาก็ยังสามารถคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างชัดเจน แบบที่ฟังแล้วจะต้องรู้ว่านี่แหละ คือ "Eminem" !! นอกจากจะคงธีมแล้ว "Eminem" ได้นำเพลงฮิต "Abracadabra" จากปี 1982 ของ Steve Miller Band มาแซมเปิลและดัดแปลงในซิงเกิลนี้ ซึ่ง "Houdini" มาพร้อมกับ MV ที่เล่าถึง "Slim Shady" (อีกหนึ่งตัวตนของ "Eminem") ที่ได้ข้ามเวลามายังยุคปัจจุบันและไม่ค่อยจะชอบใจกับโลกขณะนี้ซักเท่าไร ทำให้เขามีความคิดที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้ให้เป็นอย่างที่เขาต้องการ ก่อนจะตัดภาพมาที่อีกตัวตนนึงของ "Eminem" ในยุคปัจจุบันอย่าง "Rap Boy" ที่ได้ร่วมมือกับอาจารย์ของเขา "Dr.Dre" เพื่อช่วยกันปกป้องโลกจาก "Slim Shady" แต่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดกับ Hybrid Shady  "Dr. Dre" ที่ไม่ถูกใจอย่างมากและเลือกจะจากไป จนกระทั่งได้มีชายแปลกหน้าโผล่มาคว้าพวงมาลัย? Guess who's back!

ฟังเพลง "Houdini" ได้ที่นี่ : https://EminemTH.lnk.to/houdiniPR

พร้อมกับ MV จากฝีมือ "Rich Lee" ผู้กำกับมือดีที่ทำงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นผลงาน "Not Afraid" , "The Monster" , "Venom" และอีกมากมาย พร้อมทั้งขนทัพซูเปอร์สตาร์ที่เรียกได้ว่างานนี้จัดมาเต็มแม็กซ์แบบที่ทุกคนต้องอ้าปากค้าง ไม่ว่าจะเป็น "Dr. Dre" , "Pete Davidson" , "Snoop Dogg" , "50 Cent" , "Jimmy Iovine" , "Grip" , "Westside Boogie" , "Denaun Porter" , "Royce 5' 9", "Paul Rosenberg" , "The Alchemist" , "EZ Mil" , "Ryan Keely" , "Samantha Mack" และนักแสดงตลกที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในโลกทัศน์นี้ อย่าง "Shane Gillis" และยังเป็นผลงานที่สร้างด้วย AI สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นยุคใหม่ ที่ได้ "Metaphysic" , "Jo Plaete" และ "Chris Ume" มาร่วมมือกันอีกแรง "Rich Lee" พูดถึงไอเดียในการสร้าง MV ไว้ว่า "จะเกิดอะไรขึ้นถ้า 'Shady' จากปี 2000 มาปรากฏตัวในโลกยุคปัจจุบันและได้มาลงมือทำในสิ่งที่คนในโลกยุคนี้เค้าทำกัน? และจะเป็นยังไง ถ้า "Rap Boy" เป็นเพียงคนเดียวที่จะสามารถหยุดการกระทำของเขาได้ แต่หลังจากที่ผ่านไปมากกว่า 20 ปีของตัวตนนี้ มันเลยมีการถดถอยบ้างตามประสานั่นแหละ แต่ความบ้าคลั่งของการผสมผสานเทคโนโลยียุคใหม่เข้าไปด้วยกัน ทำให้ MV นี้สามารถเกิดขึ้นได้จริง เราเลยได้มีช่วงเวลาเจ๋ง ๆ มากมายเลยในช่วงที่ถ่ายทำ"

ดู MV "Houdini" ได้ที่นี่ : https://EminemTH.lnk.to/houdiniMB/youtube          

"The Death of Slim Shady (Coup De Grace)" เป็นอัลบั้มแรกในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ปี 2020 จากผลงานอัลบั้ม "Music to Be Murdered By" ที่ไม่เพียงแต่ทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billboard 200 แต่นี่คืออัลบั้มที่ 10 ของ "Eminem" ที่ขึ้นอันดับ 1 เตรียมตัวรับมือกับอัลบั้มที่ 12 ที่จะมาเขย่าวงการอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ