COCOCO ยกทัพสินค้านวัตกรรม ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 7, 2024 11:48 —ThaiPR.net

COCOCO ยกทัพสินค้านวัตกรรม ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024

ดร. วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายมนตรี บรรเริงเสนาะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค นางสาวพัฒรา ทัศจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและสารสนเทศ นางสาวเกษร ทรายคำ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และนางสาวนภัสสร ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย นำทีมผู้บริหารและพนักงาน บมจ. ไทย โคโคนัท (COCOCO) ร่วมออกบูธงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย (THAIFEX-ANUGA ASIA 2024) พร้อมขนทัพสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ได้ลิ้มลองภายในงาน โดยได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ บูธเลขที่ E01 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ งาน"THAIFEX - ANUGA ASIA 2024" จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย ร่วมกับ โคโลญเมสเซ่ ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Beyond Food Experience ซึ่งงานนี้จะเป็นเวทีนำเสนอนวัตกรรม รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ ที่มีการคิดค้นพัฒนาอาหารและเครื่องดื่ม การผลิตอาหารภายใต้แนวคิดเพื่อโลกยั่งยืน รวมทั้งผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช และนวัตกรรมด้านอาหารรูปแบบใหม่ ๆ

COCOCO มีการนำอาหาร THAI STREET FOOD เช่น ผัดไท แกงเขียวหวาน หมูสะเต๊ะ ที่มาจาก ผลิตภัณฑ์อาหารในกลุ่มโปรตีน (Plant based food) มาให้ลิ้มลองรสชาติภายในงาน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้มหลาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ