Body Reflection Reflect the beauty of a healthy body and mind.

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 7, 2024 13:51 —ThaiPR.net

Body Reflection Reflect the beauty of a healthy body and mind.

Body Reflection Reflect the beauty of a healthy body and mind.
ส่องสะท้อนความงดงามของจิตใจและร่างกายให้ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

หันมาใส่ใจภาพเสียงสะท้อนของร่างกาย ในยุคที่วิถีชีวิตและสภาพแวดล้อม รวมทั้งมลภาวะ แปรเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว กับ Bath & Bloom ในคอนเซปต์ Body Reflection ที่จะมาช่วยรับฟังเสียงสะท้อนและปลอบประโลมทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มอบกลิ่นหอมและคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยบำรุงเกราะป้องกันชั้นแรกของร่างกาย พร้อมสะท้อนความสวยงามของผิวพรรณให้ออกมาดูสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ

ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกไปเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย ทั้ง 2 คอลเลคชั่นอย่าง Pure Sensation Collection ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นหอมและเสน่ห์ที่แตกต่าง พร้อมคุณสมบัติจากสารสกัดในพืชพรรณ ผลไม้และดอกไม้ธรรมชาติในคอลเลคชั่นทั้ง 5 กลิ่นอย่าง Thai Jasmone, Mango Tangerine, Virgin Coconut, Lemongrass Mint A walk in Rose Yard ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่น Pride of Asia ชุดผลิตภัณฑ์น้ำมันนวดจากกลิ่นหอมของดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์และความภาคภูมิใจของท้องถิ่นเอเชียทั้ง 4 ชนิดอย่าง Karawek, Lotus, Frangipani, Hibiscus พร้อมมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายในช่วงเวลาการฟื้นฟูและดูแลตั้งแต่เส้นผม ผิวพรรณและจรดปลายเท้า ให้ทุกคนเปล่งประกายและส่องสะท้อนความสวยงามและสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ร่วมสะท้อนความงดงามและผิวสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติในแบบ Bath & Bloom ไปกับ Bath & Bloom Body Reflection 'Reflect the beauty of a healthy body and mind.' ได้ที่ Bath & Bloom ทุกสาขาและทุกช่องทางออนไลน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ