บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ายกระดับอาหารไทยสู่สากล พร้อมสนับสนุนแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Friday June 7, 2024 14:00 —ThaiPR.net

บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ายกระดับอาหารไทยสู่สากล พร้อมสนับสนุนแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกงสำเร็จรูป น้ำพริกแกง ชุดทำอาหารไทยพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม นำโดยมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ และนายคาร์ล สเต็ปเป้ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของบลู เอเลเฟ่นท์ ได้จัดแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านการทำอาหารชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อเร็วๆ นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ธีมของบูธในปีนี้จะสะท้อนถึงรากเหง้าของความเป็นไทยที่มีวัฒนธรรมอันหลากหลาย และสอดคล้องกับแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย เพื่อยกระดับอาหารไทยสู่ความเป็นสากลด้วยอัตลักษณ์ความเป็นไทย และความสมบูรณ์แบบในการทำอาหารที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ บลู เอเลเฟ่นท์ ที่จัดจำหน่ายผ่าน บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ 'บลู เอเลเฟ่นท์' ประกอบด้วย ชุดทำอาหารผัดซีอิ๊ว ผลไม้อบกรอบ แกงไทยพรีเมี่ยมพร้อมโปรตีนจากพืช และซอสผัดกะเพรา และนับเป็นครั้งแรกที่ บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์สำหรับรับประทานหนี่งเสิร์ฟ เพื่อให้สอดคล้องกับวิวัฒนาการของรูปแบบการบริโภค

เรียงจากซ้ายไปขวา

  • นางสาววนิดา กิจเจา เลขานุการมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้
  • นายเควิน โซ๊ะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด
  • มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์
  • นางสาวอิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด และรองประธาน บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
  • นายคาร์ล สเต็ปเป้ ประธานกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
  • นายไชยยัน นาถมทอง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
  • นางสาวปัทมา การีกลิ่น ผู้จัดการฝ่ายขาย และจัดเลี้ยงนอกสถานที่ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ