บริษัท ฟิวชั่น ฟาร์ อีสท์ เปิดตัว Martin Audio แบรนด์เครื่องเสียงในตำนานจากประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่องาน "Grand Launch of Martin Audio in Thailand"

ข่าวทั่วไป Friday June 7, 2024 16:39 —ThaiPR.net

บริษัท ฟิวชั่น ฟาร์ อีสท์ เปิดตัว Martin Audio แบรนด์เครื่องเสียงในตำนานจากประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่องาน

บริษัท ฟิวชั่น ฟาร์ อีสท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงระดับโลก ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ Martin Audio แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติอังกฤษอันมีชื่อเสียงยาวนานอย่างเป็นทางการ ณ Search Studio โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของ Martin Audio ผ่านการนำเสนอข้อมูลบรรยายและสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งการแสดงสดที่ผสมผสานท่วงทำนองดนตรีไทยปรับให้เข้ายุคสมัยน่าตื่นตาตื่นใจ

งานนี้มีการจัดแสดงเทคโนโลยีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Martin Audio ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังของทุกท่าน ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับพลังเสียงและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ Martin Audio ผ่านการสร้างสรรค์เสียงที่เต็มอิ่มและแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ ได้แก่

  • Networking Lounge: พื้นที่สำหรับการพบปะพูดคุยและสร้างเครือข่าย
  • Relax Area: พื้นที่ผ่อนคลายกับอาหารและเครื่องดื่มจาก Food Truck ที่คัดสรรมาอย่างดี
  • Sound Talk Corner: มุมพบปะกับทีมงานฝ่ายเทคนิคและฝ่ายขาย เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับ Martin Audio อย่างใกล้ชิด

Martin Audio ก่อตั้งขึ้นในปี 1971 โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างลำโพงที่มีคุณภาพเสียงสูงและสามารถรองรับการแสดงดนตรีสดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน Martin Audio ได้กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเสียง โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ทั้งในงานทัวร์คอนเสิร์ต งานแสดงสด และเฟสติวัลต่างๆ ทั่วโลก และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องเสียงที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก และเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง ศิลปิน ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย การออกแบบที่เหนือชั้น และคุณภาพเสียงที่เหนือระดับอย่าง Martin Audio

โดยผู้บริหารบริษัท ฟิวชั่น ฟาร์ อีสท์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ Martin Audio แบรนด์ลำโพงระดับตำนานจากอังกฤษ สู่ตลาดประเทศไทย เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของ Martin Audio จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านคุณภาพเสียงได้เป็นอย่างดี เพราะขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และความทนทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี ผับ บาร์ สนามกีฬา โรงภาพยนตร์ เป็นต้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ