เสนา สร้างมิติใหม่การขายคอนโด หลังคว้าอินฟลูเบอร์ 1 ดันยอดขายพุ่ง เดินหน้า ต่อโปรแคมเปญ "เสนากล้าให้" รุกตลาดบ้านต่อทันที

ข่าวอสังหา Friday June 7, 2024 16:57 —ThaiPR.net

เสนา สร้างมิติใหม่การขายคอนโด หลังคว้าอินฟลูเบอร์ 1 ดันยอดขายพุ่ง เดินหน้า ต่อโปรแคมเปญ

เสนา สร้างมิติใหม่ของการขายคอนโด ที่กล้าฉีกกฎ คว้า แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ influencer อันดับ 1 ของเมืองไทยในขณะนี้ มา Live สด ขายคอนโด บนแฟลตฟอร์ม TikTok เมื่อเดือนที่ผ่านมากับแคมเปญเสนากล้าให้ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาฯ โดยได้รับกระแสตอบรับดี ใช้เวลา Live เพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง มีจำนวนผู้เข้าชมสูงเกือบ 40,000 คน และติดต่อนัดหมายเข้าชมโครงการกว่า 200 ราย ส่งผลให้ยอดจองคอนโดพุ่งสูงขึ้นตามไปด้วย ล่าสุดเดินหน้ารุกตลาดแนวราบเพิ่มทันที ต่อโปรแคมเปญ "เสนากล้าให้ สูงสุด 1 ล้านบาท" ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กล้าให้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 9 รายการ กับบ้าน ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ คุณภาพพร้อมอยู่ มากถึง 38 โครงการ ในทำเลดี ยอดนิยม ได้แก่ โซนรามอินทรา, ลาดกระบัง, บางพลี - เทพารักษ์, บางนา, รังสิต - บางพูน, บางปู, ลำลูกกา และศาลายา พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว จองก่อน ได้เลือกก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากแคมเปญเสนากล้าให้ ที่เสนาคว้าตัว แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ influencer อันดับ 1 ของเมืองไทยในขณะนี้ มา Live สด ขายคอนโดครั้งแรก บนแฟลตฟอร์ม TikTok เมื่อเดือนที่ผ่านมา นับเป็นการสร้างมิติใหม่ของการขายคอนโด เป็นอีกหนึ่งความสนุกและการสร้างสีสันให้วงการอสังหาฯ ที่เสนากล้าทุ่มและกล้าฉีกแนว ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ใช้เวลา Live เพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง มีจำนวนผู้เข้าชมสูงเกือบ 40,000 คน และติดตามรับชมย้อนหลังเป็นอย่างมากรวมทั้งเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา มีผู้ต่อนัดหมายเข้าชมโครงการจากแคมเปญกว่า 200 ราย บริษัทมองว่าการทำการตลาดรูปแบบใหม่นี้ เป็นการสื่อสารแบรนด์ด้วย Entertainment Marketing ผ่าน Social media และนำไปสู่การโปรโมทและขายสินค้า โดย แน็ก-ชาลี เป็นคนสนุกสนาน ช่างเลือก หากไม่มั่นใจในสินค้าหรือแบรนด์ก็จะปฏิเสธรับงาน จึงสามารถสร้างความมั่นใจกับผู้บริโภคได้ และมีฐานแฟนคลับจำนวนมากสามารถตอบโจทย์แบรนด์ ที่ไม่เพียงแต่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่สนใจจะซื้อบ้านและคอนโดแล้ว ยังขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เช่น กลุ่มไลฟ์สไตล์ หรือกลุ่มคนที่เช่าอยู่ ให้หันมาสนใจแบรนด์เสนามากขึ้นอีกด้วย นับเป็นการสื่อสารการตลาดที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้แบรนด์เสนาเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย"

นอกจากการเสนาจะกล้าสร้างมิติใหม่ให้วงการอสังหาแล้ว ยังได้ปรับกลยุทธ์การซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์ เพื่อเสริม Pool Campaign "เสนากล้าให้" ด้วยการ Pool Budget Media By Zoning โดยการแบ่งโซนในการซื้อโฆษณาของแบรนด์ต่างๆ ที่อยู่โซนเดียวกัน ไว้ด้วยกัน เพิ่มผลลัพธ์ของแคมเปญให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่มและแม่นยำอีกด้วย

ทั้งนี้ เสนายังเดินหน้ารุกตลาดแนวราบต่อทันที ด้วยแคมเปญ "เสนากล้าให้ สูงสุด 1 ล้านบาท" มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ที่กล้าให้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 9 รายการ กล้าให้เลือกบ้าน ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ คุณภาพพร้อมอยู่ มากถึง 38 โครงการ ในทำเลดี ยอดนิยม ได้แก่ โซนรามอินทรา, ลาดกระบัง, บางพลี-เทพารักษ์, บางนา, รังสิต - บางพูน, บางปู, ลำลูกกา และโซนศาลายา พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว จองก่อนได้เลือกก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://campaign.sena.co.th/sena-klahai-zone หรือ ติดตามข่าวสารของ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้ที่ www.sena.co.th , www.facebook.com/senadevelopmentpcl และ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1775


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ