กลุ่มคนรักสุขภาพพัทยา ร่วมแสดงพลังในกิจกรรมเวลเฟส บนชายหาดพัทยาเหนือ "Well-Fest at Dusit 2024: Sensory Symphony in Nature" ที่ ดุสิตธานี พัทยา

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 08:50 —ThaiPR.net

กลุ่มคนรักสุขภาพพัทยา ร่วมแสดงพลังในกิจกรรมเวลเฟส บนชายหาดพัทยาเหนือ

"จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 06:00น. ณ ชายหาดพัทยาเหนือรวมตัวกลุ่มคนรักสุขภาพ ชาวพัทยา ในกิจกรรม "หนึ่งวันที่จะทำให้คุณเปลี่ยน"พร้อมมาขยับร่างกาย เพื่อรับพลังบวกจากธรรมชาติรอบตัว"

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ "เวลเฟส เซนซอรี่ ซิมโฟนี อิน เนเจอร์" ในโอกาสวัน โกลบอล เวลเนส เดย์ ประจำปี 2567 ด้วยแนวคิด "หนึ่งวันที่จะทำให้คุณเปลี่ยน" เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดพัทยาเหนือ-ด้านหน้า ดุสิตธานี พัทยา โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มคนรักสุขภาพพัทยา ส่วนงานสาธารณสุขเมืองพัทยา และผู้ให้ความสนใจ ที่มาร่วมกันแสดงออกถึงความใส่ใจต่อสุขภาพ ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

กิจกรรมหนึ่งวันอันเงียบสงบ เปิดรับทุกสัมผัสกับธรรมชาติ ริมชายหาดพัทยา อันสวยสดงดงามยามเช้า เริ่มต้นด้วยการ "เดินสมาธิบนชายหาด" ที่มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมผ่อนคลายและเปิดสัมผัสในการรับรู้ธรรมชาติรอบตัว พร้อมสูดรับอากาศอันสดชื่นในช่วงเช้า พร้อมดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องด้วยกิจกรรม "ออกกำลังกายชายหาด" ผสมผสานการยืดเหยียดร่างกายแบบ โยคะประยุกต์ และการออกกำลังกายแบบเข้าจังหวะ แทโบ ที่ผสานท่าทางจากศิลปะการป้องกันตัว เช่น การเตะ การต่อย  ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดย เทวรัณย์ เวลเนส พัทยา ให้ทำได้อย่างง่ายๆ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

โดยงาน "Well-fest at Dusit 2024 : Sensory Symphony in Nature" ในครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในวัน Global Wellness Day นำเสนอการเดินทางทั้งกายและใจ ผสานกับความงามของธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาให้ผู้ร่วมงานทุกๆท่านได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ ฟื้นฟูจากความอ่อนล้า และเติมเต็มพลังให้กลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้ง

ในความร่วมมือกับเมืองพัทยา ที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ที่มีได้ทุกวัน ทุกวัย ผนวกกับเป้าหมายความยั่งยืนของกลุ่มดุสิตธานี ที่มุ่งเน้นการดำเนินกิจกรรมต่างๆที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มอบคืนสู่สังคม จึงเกิดเป็นกิจกรรมดีดี ออกแบบและจัดขึ้นโดย เทวารัณย์ เวลเนส โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ซึ่งเปิดให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใน หนึ่งวันที่เชื่อว่าจะทำให้ทุกๆคนรู้สึกดียิ่งกว่าเดิม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับกลุ่มคนรักสุขภาพที่มากขึ้นในปีต่อๆไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ