INSURE อินทรประกันภัย จับมือ RDD Car Center จัดหารถมือสองคุณภาพดี เสริมประสิทธิภาพตัวแทนประกันภัย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 10, 2024 10:01 —ThaiPR.net

INSURE อินทรประกันภัย จับมือ RDD Car Center จัดหารถมือสองคุณภาพดี เสริมประสิทธิภาพตัวแทนประกันภัย

INSURE อินทรประกันภัย ร่วมกับ RDD Car Center หนึ่งในผู้จำหน่ายรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้โครงการ "Car INSURE จัดให้" จัดหารถมือสองคุณภาพดี ราคาดี พร้อมบริการด้านสินเชื่อและประกันแบบครบครันให้แก่ตัวแทนประกันของบริษัทที่กำลังมองหารถมือสอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นในการวางแผนด้านความคุ้มครองชีวิตและการเงินระยะยาว

บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ INSURE หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี มุ่งมั่นพัฒนาการบริการด้านประกันภัยที่เป็นเลิศ เสริมสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า โดยยึดหลักความถูกต้องและเป็นธรรม พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับตัวแทนประกันภัยและที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและสร้างผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุด บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด หรือ RDD Car Center หนี่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้โครงการ "Car INSURE จัดให้" เพื่อจัดหารถมือสองคุณภาพดี ให้เป็นทางเลือกสำหรับตัวแทนประกัน พร้อมบริการสินเชื่อจาก บริษัท อาคเนย์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อจำนำทะเบียน โดยมีเงื่อนไขพิเศษ หากตัวแทนสามารถทำยอดธุรกิจได้ตามเป้าหมายที่กำหนด บริษัทฯ จะสนับสนุนค่าผ่อนชำระในเดือนนั้นให้ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายและเป็นรางวัลให้ตัวแทนที่มีผลงานสม่ำเสมอ ในการสร้างความมั่นคงทางการเงินและการป้องกันความเสี่ยงให้แก่ลูกค้าระยะยาว

สำหรับรถทุกคันของ RDD นั้น มีการตรวจเช็กสภาพมากถึง 344 จุด ผ่านการรับประกันโดย Goo Inspection ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบรถยนต์มือสองชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มีรุ่นรถให้เลือกทั้งกลุ่มรถยนต์ยอดนิยมในตลาด อาทิ Toyota Yaris Ativ, Toyota Corolla Altis รถกระบะ อาทิ Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max และรถระดับพรีเมียม อาทิ Toyota Camry, Toyota Alphard, Honda Accord, Mercedes-Benz S500, BMW Series 5 เป็นต้น

นอกจากนี้ รถมือสองทุกคันของ RDD การันตีไมล์แท้ พร้อมบริการหลังการขายด้วยการรับประกันคุณภาพรถฟรี (Auto Warranty) ระยะเวลา 1 ปีเต็ม หรือระยะทาง 20,000 กม. พร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท รวมทั้งมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น รถยกฉุกเฉิน ช่างซ่อมฉุกเฉิน บริการนำกุญแจสำรองมาให้กรณีเร่งด่วน หรือเติมน้ำมันฉุกเฉิน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนในการตัดสินใจซื้อรถมือสองได้ง่ายขึ้น

โครงการ "Car INSURE จัดให้" เป็นโครงการที่ INSURE อินทรประกันภัย ร่วมกับ RDD Car Center เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และตอบแทนความทุ่มเทของตัวแทน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร เพื่อช่วยให้คนไทยมีความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ