ข้าวมาบุญครอง ตอกย้ำศักยภาพผู้นำพัฒนานวัตกรรมข้าว และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่ออนาคต สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้บริโภค ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 11:15 —ThaiPR.net

ข้าวมาบุญครอง ตอกย้ำศักยภาพผู้นำพัฒนานวัตกรรมข้าว และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่ออนาคต สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้บริโภค ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

ข้าวมาบุญครอง ออกบูธแสดงสินค้าอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับพันธมิตรจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมประกาศศักดาสู่แบรนด์ข้าวสารบรรจุถุงหนึ่งเดียวของไทย ที่เข้าสู่รอบ Finalists ในการประกวด THAIFEX - Anuga Taste Innovation Show 2024 จากผู้เข้าประกวดกว่า 50 ประเทศ ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำในธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง ในการพัฒนานวัตกรรมข้าว และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่ออนาคต (Future Food) สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้บริโภค ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024

บริษัท พี อาร์ จี โกลบอล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการส่งออกข้าวมาบุญครอง และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารในอนาคต (Future Food) ในเครือบริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือพี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพข้าวไทย ภายใต้แบรนด์ข้าวมาบุญครอง ผู้นำในธุรกิจข้าวสารบรรจุถุงของไทย ที่ครองใจผู้บริโภคทั้งภายในประเทศ และทั่วโลกมายาวนานกว่า 45 ปี

ด้วยมาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมระในระดับสากล และเป็นโรงงานข้าวสารบรรจุถุงที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ข้าวหอมมะลิคุณภาพ โดยเป็นแบรนด์แรกของประเทศ ที่ได้รับตราสัญลักษณ์รูปพนมมือดีพิเศษติดดาว ที่รับรองคุณภาพข้าวหอมมะลิแท้คุณภาพดีสม่ำเสมอกันต่อเนื่องยาวนานถึง 14 ปีซ้อน จากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และเป็นแบรนด์ข้าวสารบรรจุถุงรายแรกของโลกที่นำนวัตกรรมวาล์วล็อก มาใช้ในบรรจุภัณฑ์ข้าวสาร เพื่อถนอมคุณภาพ และความสดใหม่ของข้าวมาบุญครองสู่มือผู้บริโภค โดยกลุ่มข้าวเพื่อสุขภาพของข้าวมาบุญครอง คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี รางวัล "READER'S  VOTE" และรางวัล "GURU'S PICK" สุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพครองใจมหาชน และกูรูสายสุขภาพ ภายในงาน ชีวจิต AWARDS 2023 การันตีคุณภาพ ข้าวเพื่อสุขภาพที่ครองใจผู้บริโภคอันดับ 1  และเป็นผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อสุขภาพ ที่กูรูด้านสุขภาพ ยกให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเพื่อสุขภาพของคนไทย

ภายในงาน ข้าวมาบุญครองส่งผลิตภัณฑ์ข้าวหอมผสมควินัว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อสุขภาพ จากวัตถุดิบหลัก คือข้าวหอมไทย ที่อุดมด้วยสารแกมมาโอไรซานอล (Gamma Oryzanol) ผสมผสานกับธัญพืชที่ได้รับการยกย่องให้เป็นซุปเปอร์ฟู้ด อย่างควินัว จากแหล่งกำเนิดในแถบอเมริกาใต้ รวมถึงแครอท และลูกเดือย ที่ช่วยเสริมทัพความอร่อย  และสุขภาพที่ดี เข้าสู่รอบ Finalists ในการประกวด THAIFEX - Anuga Taste Innovation Show รางวัลของผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นสำหรับอาหารที่ล้ำสมัย เพื่อความยั่งยืนในอนาคต เพื่อร่วมขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ภายในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารอันดับ 1 ของเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก ภายในปีนี้มีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 3,000 บริษัท มากกว่า 6,000 คูหา จาก 50 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับอนาคต เพื่อสุขภาพของผู้บริโภค อาทิ ผลิตภัณฑ์ Lobster Mayo น้ำสลัดกลิ่น Lobster ที่เป็นมังสวิรัติ 100%, ผลิตภัณฑ์ข้าวพร้อมทานกลิ่น Truffle หอมๆ นุ่มๆ ละมุนด้วยกลิ่น Truffle, ผลิตภัณฑ์สารให้ความหวาน Liquid Sweetener ที่ ไม่มีแคลอรี่ และผลิตภัณฑ์ Sucrost น้ำตาลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในพืช เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารที่มีความอร่อย ดีต่อสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายบูลพัฒน์ วิศรุตวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร โดยเฉพาะวัตถุดิบข้าวสาร ที่เรามีความเชี่ยวชาญและสั่งสมประสบการณ์มากว่า 45 ปี  เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับข้าวไทย ให้อยู่เหนือตลาดที่แข่งขันด้านราคา โดยนำสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ มาผสานกับการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารรูปแบบใหม่ที่รับประทานได้สะดวก รวดเร็ว มีประโยชน์ และปลอดภัยต่อสุขภาพ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในโลกยุคใหม่ ควบคู่กับใส่ใจและรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความยั่งยืน ให้กับองค์กร ผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ