โยทะกา จุลโลบล จัดงานประมูลครั้งยิ่งใหญ่กับผลงานระดับ "ดาวค้างฟ้า" โดยมีศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการศิลปะ และดาวค้างฟ้าแห่งวงการบันเทิง ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 14:57 —ThaiPR.net

โยทะกา จุลโลบล จัดงานประมูลครั้งยิ่งใหญ่กับผลงานระดับ

โยทะกา จุลโลบล จัดงานประมูลครั้งยิ่งใหญ่กับผลงานระดับ "ดาวค้างฟ้า" โดยมีศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการศิลปะ และดาวค้างฟ้าแห่งวงการบันเทิง ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน

โดยมีศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการศิลปะ อาทิ ศรีวรรณ เจนหัตถการกิจ, วสันต์ สิทธิเขตต์, ประสงค์ ลือเมือง, ประทีป คชบัว, เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล, ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี, ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ, ธีระวัฒน์ คะนะมะ, อรรถสิทธิ์ อนิวรรตน์ชน, ทรงเดช ทิพย์ทอง,พรชัย ใจมา , เสงี่ยม ยารังษี, สุวิทย์ ใจป้อม , อรรถสิทธิ์ ปกป้อง, ตะวัน วัตุยา, ชัชวาล รอดคลองตัน, จักรี คงแก้ว, ฑีฆวุฒิ บุญวิจิตร, ชฤต ภู่ศิริ, มานิตย์ ศรีสุวรรณ และดาวค้างฟ้าอันเป็นตำนานแห่งวงการบันเทิง "จินตหรา สุขพัฒน์" กับการโคจรมาพบกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันทรงคุณค่า มีโยทะกา จุลโลบลทำหน้าที่เป็น curator เพื่อต่อยอดสื่อศิลปะให้ดำรงคงอยู่คู่วงการศิลปะและสมทบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาศิลปะที่มีความตั้งใจเป็นศิลปินในอนาคตกับโครงการช่างเถอะ

โดยภายในงานจะจัดให้มีนิทรรศการแสดงผลงานจิตรกรรมและประติมากรรมรวมถึงภาพถ่าย ซึ่งนอกจากการจัดแสดงนิทรรศการและการประมูลแล้ว ทุกท่านยังจะได้ชิมอาหารที่ออกแบบมาเพื่องานในครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมฟังบทเพลงบรรเลงอันแสนงดงาม และร่วมเสวนาถึงเรื่องราวของดาวค้างฟ้ากับคุณจินตหรา สุขพัฒน์และศิลปินดาวค้างฟ้าแห่งวงการศิลปะ

งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 สามารถชมนิทรรศการได้ตั้งแต่เวลา 13:00 น และเริ่มลงทะเบียนประมูลและร่วมฟังเสวนา "กว่าจะเป็นดาวค้างฟ้า" ได้เวลา 16.30 น. ณ ศาลาสุทธิสิริโสภา


แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ