สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์)

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 10, 2024 14:59 —ThaiPR.net

สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์)

ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ AWC (Asset World Corporation) ร่วมประชุม สมาคมธุรกิจร้านอาหาร โดย นางลัดดา สำเภาทอง นายกสมาคม (อันดับ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคม รับฟังโครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ) ซึ่งมีการพัฒนาสู่คอนเซ็ปต์ใหม่ให้เป็น "ศูนย์ค้าส่งอาหารครบวงจร" แหล่งพบปะระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ สู่ ตลาดสากล ทั้งนี้ คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) AWC (อันดับ 4 จากซ้าย) ร่วมให้การต้อนรับ

นางลัดดา นายกสมาคม เปิดเผยว่า "การที่ AWC ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ มีพันธมิตรธุรกิจมากมายและกว้างขวาง ซึ่งได้ริเริ่มโครงการ Phenix Food Wholesale Hub ให้เป็น แหล่งรวมสินค้าอาหารคุณภาพจากทุกมุมโลก เป็นแหล่งใหญ่และสำคัญของการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายจากทั่วโลก ทั้งผลิตภัณฑ์วัตถุดิบด้านอาหารทั่วไปและผลิตภัณฑ์พิเศษ นับเป็นโอกาสอันดี นับเป็นช่องทางหนึ่งที่สมาคมฯ สามารถสนับสนุนร้านอาหารที่เป็นสมาชิก ผนึกพลังให้มีอำนาจต่อรอง ทำให้สามารถลดต้นทุนด้านวัตถุดิบการผลิตอาหาร อีกทั้ง ยังเป็นช่องทางให้ร้านอาหารที่มีศักยภาพเป็นที่รู้จักในหมู่นักลงทุนต่างชาติ มีโอกาสขยายการส่งออก นับว่าโครงการ Phenix Food Wholesale Hub นี้จะทำให้ตลาดวงการอาหารคึกคัก ด้วยสีสันของกิจกรรมมากมาย ตอบสนองแนวคิดการนำอาหารไทยเข้าสู่ครัวโลกและสร้างความแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมอาหารของไทยเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และนำประโยชน์มาสู่ประเทศชาติเป็นส่วนรวม ต่อไป

ในการนี้ นายวันชัย วิริยะวัฒนา Group Head of Business and Partnership บริษัท AWC (อันดับ 4 จากซ้าย) ได้ชี้แจงรายละเอียดโครงการ Phenix Food Wholesale Hub พร้อม มอบของที่ระลึกเพื่อความร่วมแรงร่วมใจยกระดับวงการอาหารไทยสู่ตลาดสากล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ