พบกับความเชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์และเทคโนโลยีการแปรรูปจากฝรั่งเศสได้ที่งาน ProPak Asia 2024

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 16:01 —ThaiPR.net

พบกับความเชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์และเทคโนโลยีการแปรรูปจากฝรั่งเศสได้ที่งาน ProPak Asia 2024

ขอเชิญเยี่ยมชมพาวิลเลี่ยนแสดงสินค้าจากฝรั่งเศสในงานแสดงสินค้าเครื่องจักรและอุปกรณ์ด้านอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร ProPak Asia 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มิถุนายน 2024 โดย ProPak Asia เป็นสุดยอดงานแสดงสินค้าในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะเป็นที่รวมของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมแปรรูปและบรรจุภัณฑ์สินค้าเกษตรและอาหาร เครื่องสำอาง และ เภสัชภัณฑ์ทุกภาคส่วน พาวิลเลียนฝรั่งเศสภายใต้แนวคิด Choose France จะเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากบริษัทฝรั่งเศสจำนวน 12 บริษัท

งานแสดงสินค้า ProPak Asia จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 31 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้บริษัทต่างๆ จากภาคอุตสาหกรรมเครื่องจักรและอุปกรณ์การเกษตรและอาหารนำผลงานความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมมาจัดแสดงภายในงาน มีการแบ่งกลุ่มย่อยออกเป็น 8 โซน เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์และสินค้าประเภทต่างๆ เช่น เทคโนโลยีโค้ดดิ้ง การขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ เครื่องดื่ม ห้องแล็บและการทดสอบ โลจิสติกส์ เทคโนโลยีทำเครื่องหมายและฉลาก บรรจุภัณฑ์ ยา การพิมพ์ การแปรรูป คลังสินค้าและโรงงาน เป็นต้น

พบกับนวัตกรรมล้ำหน้าที่พาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส

บริษัทฝรั่งเศสที่มาร่วมงานแสดงสินค้า ProPak Asia นอกจากจะได้แสดงเทคโนโลยีความเชี่ยวชาญแล้ว ยังเป็นการสร้างเครือข่ายทำความรู้จักตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เต็มไปด้วยโอกาสทางธุรกิจ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ผู้เข้าชม ผู้ซื้อ และ สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น เครื่องจักรอัตโนมัติเพื่อการผลิตด้านเกษตรและอาหาร เครื่องจักรคัดแยกด้วยระบบภาพ (Optical sorting) เครื่องจักรบรรจุลงบรรจุภัณฑ์ และเครื่องจักรสำหรับแปรรูปผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์ เป็นต้น เทคโนโลยีต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงล้วนให้ความสำคัญกับปัจจัยที่เป็นความท้าทายของอุตสาหรรมเกษตรและอาหาร เช่น คาร์บอนฟุตพริ้นท์ การใช้พลังงาน สุขอนามัยและความมั่นคงทางอาหาร

ขอเชิญทุกท่านมาเยี่ยมชมบริษัทจากฝรั่งเศสในช่วงตลอดเวลา 4 วันของงาน Propak Asia ที่พาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส ฮอลล์ 103 บู้ธ BF AU47 โดยการเข้าร่วมแสดงผลงานในปี 2024 นี้ ได้รับการสนับสนุนจากสายการบินแอร์ฟรานซ์ในฐานะพันธมิตร

โอกาสหลากหลายในตลาดเอเชีย

การแปรรูปและบรรจุภัณฑ์สินค้าเกษตรและอาหารเป็นภาคอุตสาหกรรมสำคัญที่กำลังขยายตัวในภูมิภาคอาเซียน ประเทศต่างๆ เช่น ลาว เมียนมาร์ จีน อินโดนีเซีย และ ไทย ล้วนเปิดกว้างและสนใจนำเข้าเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร

ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคนี้ให้มุ่งให้ความสนใจพิเศษไปที่เทคโนโลยีที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดทรัพยากรเพื่อสร้างมูลค่าอย่างยั่งยืนให้กับการผลิตสินค้าอาหารในประเทศของตน แนวโน้มในปัจจุบันเน้นไปที่การผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมใหม่ และการส่งเสริมกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน นอกจากนี้ ยังมีแนวโน้มต้องการเทคโนโลยีล้ำหน้าด้านระบบอัตโนมัติอีกด้วย ความต้องการเหล่านี้ล้วนเป็นไปตามแนวโน้มในปัจจุบันของโลก และบริษัทจากฝรั่งเศสก็มีโซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้เป็นอย่างดี

ประเทศฝรั่งเศสมีบทบาทสำคัญในภาคอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร และมีความได้เปรียบในตลาดเอเชียเพราะมีหน่วยงานสนับสนุนธุรกิจที่แข็งแกร่งในพื้นที่ บริษัทจากฝรั่งเศสจึงมีศักยภาพสูงที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านและสร้างโอกาสทางธุรกิจบนตลาดในภูมิภาคเอเชีย บิสเนส ฟรานซ์ พร้อมสนับสนุนบริษัทฝรั่งเศสในการพัฒนาโอกาสในภูมิภาคที่ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจแห่งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ