JBC SPU บินตรง JAPAN สานสัมพันธ์มหาวิทยาลัย Kanto Gakuin แลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 17:27 —ThaiPR.net

JBC SPU บินตรง JAPAN สานสัมพันธ์มหาวิทยาลัย Kanto Gakuin แลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น

ดร.ณัฐชัย ศรีเอี่ยม หัวหน้าสาขาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินทางเยือนมหาวิทยาลัย Kanto Gakuin จังหวัด Kanagawa ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยคู่สัญญา MOU  โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก Prof. Hiroki Yoshida รองอธิการบดี พร้อมด้วยผู้บริหาร International Center

ในการเยือนครั้งนี้ ดร.ณัฐชัย ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ "การใช้ชีวิตของนักศึกษาศรีปทุม" ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวัฒนธรรมนานาชาติ มหาวิทยาลัย Kanto Gakuin  พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเชิงวัฒนธรรมเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่น  บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยมี MOU กับมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ฝึกอบรม และร่วมกิจกรรมต่างๆ กับนักศึกษาจากต่างประเทศ ซึ่งการเยือนมหาวิทยาลัย Kanto Gakuin ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะก้าวสู่เวทีโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ