ร่วมยินดี! ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งกรรมการสมาคมสหกิจศึกษาโลก! WACE Global Strategy Council

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 17:40 —ThaiPR.net

ร่วมยินดี! ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งกรรมการสมาคมสหกิจศึกษาโลก! WACE Global Strategy Council

ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการ WACE Global Strategy Council สมาคมสหกิจศึกษาโลก นับเป็นความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยศรีปทุมและวงการการศึกษาไทย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการ WACE Global Strategy Council สมาคมสหกิจศึกษาโลก นับเป็นเกียรติประวัติอันสูงส่งของมหาวิทยาลัยศรีปทุมและวงการการศึกษาไทย

สมาคมสหกิจศึกษาโลก (World Association of Cooperative Education, WACE) เป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์โดยส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างการศึกษาและการทำงานในรูปแบบของสหกิจศึกษา มุ่งเน้นการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์การทำงานจริง (Work-based Learning)

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้ความสำคัญกับระบบสหกิจศึกษาเป็นอย่างมาก โดยมุ่งเน้นให้นักศึกษาได้ลงมือปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ ผ่านโครงการพิเศษ (Project) ที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร  ให้นักศึกษาได้เรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน

การแต่งตั้ง ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์  สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการพัฒนาระบบสหกิจศึกษาให้มีประสิทธิภาพ  มุ่งผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของภาคธุรกิจ  พร้อมก้าวสู่เวทีโลก

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของ ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบสหกิจศึกษาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เจริญก้าวหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ