ม.ศรีปทุม ร่วมยินดี บริษัท เคนโกพลัส จำกัด คว้ารางวัลสถานประกอบการสหกิจศึกษาฯดีเด่น ระดับชาติ!

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 17:40 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม ร่วมยินดี บริษัท เคนโกพลัส จำกัด คว้ารางวัลสถานประกอบการสหกิจศึกษาฯดีเด่น ระดับชาติ!

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปลาบปลื้ม เคนโกพลัส คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ สะท้อนคุณภาพการบริหารจัดการสหกิจศึกษา มอบโอกาสทองให้นักศึกษาต่อยอดสู่อนาคต

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ บริษัท เคนโกพลัส จำกัด ได้รับรางวัล "สถานประกอบการขนาดเล็กที่ดำเนินการสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานดีเด่น ระดับชาติ" ในงาน "วันสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน (CWIE DAY) ครั้งที่ 14 ประจำปี พ.ศ. 2567" โดย ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมคณะผู้บริหาร เข้ามอบช่อดอกไม้ เพื่อร่วมแสดงความยินดี และแสดงความขอบคุณ สถานประกอบการคุณภาพที่ให้การสนับสนุนพร้อมมอบโอกาสดีๆ ให้กับนักศึกษาSPU ได้เข้าปฏิบ้ติงานสหกิจศึกษาและรับเข้าทำงานกับสถานประกอบการทันทีภายหลังสำเร็จการศึกษาณ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สป.อว.) ร่วมกับเครือข่าย CWIE ภาคกลางตอนบน โดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพมาตรฐานการบริหารจัดการสหกิจศึกษาของบริษัท เคนโกพลัส ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานักศึกษา มอบโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะการทำงานจริง เสริมสร้างประสบการณ์ตรง สอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจ มหาวิทยาลัยให้ความสำคัญกับการจัดการเรียนการสอนที่เน้นทักษะปฏิบัติ ควบคู่กับการส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง มหาวิทยาลัยมีเครือข่ายความร่วมมือกับสถานประกอบการชั้นนำมากมาย เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ฝึกฝนทักษะและประสบการณ์ในสถานประกอบการจริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ