ฟรีสัมนาออนไลน์ Strategies for Building and Nurturing a Thriving Community

ข่าวทั่วไป Monday June 10, 2024 17:50 —ThaiPR.net

ฟรีสัมนาออนไลน์ Strategies for Building and Nurturing a Thriving Community

กลยุทธ์ในการเสริมสร้างและบำรุงรักษาชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง

การสร้างและบำรุงรักษาชุมชนที่เจริญเติบโตไม่ได้ต้องการเพียงแค่ความกระตือรือร้นเท่านั้น แต่ยังต้องการการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การมีส่วนร่วม และการดูแลอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับการสร้างชุมชนที่ประสบความสำเร็จ Brandnow.asia มีความยินดีที่จะประกาศการสัมมนาออนไลน์ครั้งต่อไปในหัวข้อ "กลยุทธ์ในการเสริมสร้างและบำรุงรักษาชุมชนที่เจริญเติบโต"

การสัมมนาออนไลน์นี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 14:00 น. โดยจะมีการรวมตัวครั้งแรกของผู้นำในการสร้างชุมชนที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชน ซึ่งจะมาแบ่งปันประสบการณ์และกลยุทธ์ของทุกท่าน

วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากผู้นำในการสร้างชุมชนที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ที่ผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะได้เรียนรู้จากท่าน คือ:- คุณ Suchitra (Rimi) Siriaornsarp,ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง of Lionesses Of Siam (LOS)- คุณ Mike Darnell, ผู้ก่อตั้ง ProseedAsia.com - Benign Business Community- Dr. Manisha Bose, ผู้ก่อตั้ง We-Women Network- คุณ Ted Thetnaungsoe,ผู้ก่อตั้ง Our Startup Community

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รวบรวมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาแบ่งปันความรู้และกลยุทธ์ที่จำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษารักษาชุมชนที่มีชีวิตชีวาให้เจริญเติบโต" พัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการของ Brandnow.asia กล่าว "เราเชื่อว่าชุมชนที่เข้มแข็งเป็นพื้นฐานของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ การสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการศึกษาของเราเพื่อสนับสนุนธุรกิจและผู้นำที่กำลังพัฒนาและสร้างชุมชนของพวกเขาเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก"

"การสร้างชุมชนคือการสร้างพื้นที่ที่ผู้คนรู้สึกมีคุณค่าและได้รับการรับฟัง การสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจหลักการสำคัญของการสร้างชุมชนและวิธีการนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ" คุณ Suchitra (Rimi) Siriaornsarp กล่าว

"องค์การอนามัยโลกกล่าวว่าความเหงามีอันตรายเท่ากับการสูบบุหรี่ การสร้างชุมชนช่วยชีวิต! นั่นคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของผมมีความหมาย มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง" คุณ Mike Darnell, ผู้ก่อตั้ง ProseedAsia.com - Benign Business Community กล่าว

"การเสริมพลังให้ตัวบุคคล โดยเฉพาะผู้หญิง ผ่านชุมชนเป็นตัวเร่งที่ทรงพลังในการเปลี่ยนแปลง การสัมนาของเราจะมุ่งเน้นที่ขั้นตอนปฏิบัติเพื่อสะสมและเพิ่มพลังในการเปลี่ยนแปลง โดยการแบ่งปันความรู้และจัดหาช่องทางสนับสนุนที่เสริมสร้างชุมชนให้เข้มแข็งขึ้น" Dr. Manisha Bose, ผู้ก่อตั้ง We-Women Network กล่าว

"สตาร์ทอัพและชุมชนเติบโตจากความร่วมมือและวิสัยทัศน์ร่วมกัน การสัมมนาออนไลน์นี้เป็นโอกาสในการเรียนรู้วิธีการสร้างชุมชนที่สนับสนุนนวัตกรรมและการเติบโต" คุณ Ted Thetnaungsoe,ผู้ก่อตั้ง Our Startup Community กล่าว

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนาสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.eventpop.me/e/33853

เกี่ยวกับบริษัท แบรนด์ นาวBrandnow.asia เป็นตัวแทนด้านการสื่อสารแบรนด์และการประชาสัมพันธ์ที่ให้บริการกับสตาร์อัพ ยูนิคอร์น และบริษัทชั้นแนวหน้าระดับประเทศและภูมิภาค เราเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย PRN กับพันธมิตรที่ครอบคลุมทั่วโลกเพื่อให้บริการการทำประชาสัมพันธ์ และการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการให้คำปรึกษาทางด้านการสร้างแบรนด์ ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมในความหลากหลายธุรกิจของการสร้างแบรนด์ ช่วยลูกค้าสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและชุมชนที่มีผลกระทบเชิงบวก


แท็ก community   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ