Amarin Baby & Kids ชาเลนจ์หนูน้อยวัย 3 - 8 ปี คัฟเวอร์เพลง Amarin Baby & Kids กับกิจกรรม "ABK Kids & Family Challenge : Let's sing ABK song"

ข่าวบันเทิง Tuesday June 11, 2024 10:18 —ThaiPR.net

Amarin Baby & Kids ชาเลนจ์หนูน้อยวัย 3 - 8 ปี คัฟเวอร์เพลง Amarin Baby & Kids กับกิจกรรม

Amarin Baby & Kids เครือข่ายแม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้ Amarin Media & Event (AME) ในเครือฯ อมรินทร์กรุ๊ป เปิดเวทีสำหรับหนูน้อยวัยจิ๋วที่มีอายุ 3 - 8 ปี และคุณพ่อคุณแม่ คัฟเวอร์เพลง Amarin Baby & Kids ในแบบฉบับของตัวเอง กับกิจกรรม "ABK Kids & Family Challenge : Let's sing ABK song" ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 30,000 บาท กิจกรรมดีๆ ที่จะส่งเสริมพัฒนาการ ทักษะ และการเรียนรู้ใหม่ๆ ไปกับช่วงวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Grow ต่อเติม เติบโต" ของงาน ABK Amarin Baby & Kids Fair Grow 2024 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 7 ก.ค. 67 ณ ไบเทค บางนา

จะมาเป็นทีมแบบยกกันมาทั้งครอบครัว ขอแค่น้องๆ หนูๆ ต้องมีคุณพ่อคุณแม่ร่วมคัฟเวอร์ด้วย มาร้อง เล่น เต้น ในแบบฉบับของตัวเอง ที่สำคัญ!! ต้องพูดเชิญชวน "แล้วพบกันที่งาน Amarin Baby & Kids Fair Grow วันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ไบเทค บางนา" ถ่ายและโพสต์คลิปความยาว 1 นาที และติดแฮชแท็ค #ABKKidsandFamilyChallenge #ABKGROW2024 เปิดเป็นสาธารณะลงใน TikTok ของตัวเอง

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มิ.ย. 67 ปิดรับผลงานเวลา 23.59 น. สมัครและดูเนื้อเพลง Amarin Baby & Kids ได้ที่ https://cooll.ink/Lets-sing-ABK-song/ และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลวันที่ 28 มิ.ย. 67 ทาง Facebook : Amarin Baby & Kids และ TikTok : Amarin BabyandKids


แท็ก อมรินทร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ