"LIBERATOR" เผยความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ดึงดูดนักลงทุนใหม่ได้เกินคาด! ด้วย Community ที่หลากหลาย พร้อมเป้าหมายใหญ่สู่การเป็น Super App!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 11, 2024 16:18 —ThaiPR.net

Liberator โบรกเกอร์ดิจิทัลที่มุ่งสร้างแพลตฟอร์มยกระดับการลงทุนด้วยค่าคอมมิชชันที่ประหยัดกว่ากับ concept "ค่าคอมเหมาจ่าย ทางเลือกใหม่ที่เท่าเทียม" ให้นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ ได้ตามแพคเกจที่เลือกสมัครและความสนใจ ตั้งแต่ Tfex, หุ้นไทย, หุ้นต่างประเทศ (Offshore), ทอง (Gold Futures), กองทุนรวม (Mutual Fund) และบริการอื่น ๆ ที่มีแผนจะพัฒนาในอนาคต

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator เปิดเผยจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการดึงดูดคนไทยให้หันมาสนใจการลงทุนเพิ่มขึ้นภายในระยะเวลา 2 ปี ด้วยการตั้งคำถามแทนนักลงทุนทุกท่านว่าทำไมเทรดเอง กดคำสั่งเอง แต่ยังต้องเสียค่าคอมมิชชันสูง ๆ อยู่? จึงเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จัก Liberator ด้วยโมเดลธุรกิจแบบ 'เทรดค่าคอมฯ 0%' ซึ่งหลังจากการเปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างยิ่งในช่วงนั้น

นายธนเดช ยิ่งธนนันต์ Head of Product Development ได้เผยมุมมองความสำคัญของ Community ไว้ว่า "บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นสร้างชุมชน หรือคอมมูนิตี้ ให้เป็นพื้นที่ของทั้งผู้ที่มีและไม่เคยมีประสบการณ์ในการเทรดมาก่อน มาร่วมแชร์ทริคและแลกเปลี่ยนมุมมองที่แตกต่างกัน ทำให้เราสามารถเรียนรู้ได้ไว และนำมาปรับใช้กับกลยุทธ์ของตนเองได้ ซึ่งในขณะที่ตลาดการลงทุนไทยซบเซา เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งคอนเทนต์บน Facebook, LIVE วิเคราะห์หุ้นสด ๆ จากนักวิเคราะห์ทุกเช้า, และงานสัมมนาที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการคัดกรองบุคลากรหรือวิทยากรที่มีประสบการณ์มาแชร์ความรู้ที่มีประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกท่านสามารถนำความรู้ไปต่อยอดการลงทุนของตนเองได้"

"บริษัทฯ เชื่อว่าหากคอมมูนิตี้เติบโต ตัวเลขรายได้ต้องเพิ่มขึ้นตามมาแน่นอน ฉะนั้นสิ่งที่เราโฟกัส คือการคัดกรองสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่นักลงทุนในสังคมไทย และเราหวังอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นตัวเลขของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ไทยให้เติบโตมากกว่าเดิม"

"ด้านแพลตฟอร์มเรายังมุ่งพัฒนา Liberator ให้เป็น Super App ที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถเทรดได้ครบทุกสินทรัพย์ในแอปเดียว และไม่ต้องกังวลว่าจะค้นหาวิธีการใช้เครื่องมือการเทรดจากที่ไหน เพราะเราได้เตรียมทุกอย่างไว้ให้ครบถ้วน ตั้งแต่การเรียนรู้ งบการเงิน วิธีการเทรด ข่าวสารทั้งในประเทศและต่างประเทศ"

หากท่านไม่อยากตกเทรนด์หรือพลาดข้อมูลที่มีประโยชน์ด้านการลงทุน สามารถกดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://www.liberator.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/Liberator.co.th/

Line: https://lin.ee/QyDK7SzYoutube: https://youtube.com/@LiberatorSecurities

และ Tiktok: https://www.tiktok.com/@liberator_th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ