ฉลอง 10 ปี CAT TSHIRT ช้อปฉ่ำ ยืดสะใจ เซอร์ไพรส์แน่น สมศักดิ์ศรีต้นฉบับเทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ CAT RADIO

ข่าวบันเทิง Wednesday June 12, 2024 08:42 —ThaiPR.net

ฉลอง 10 ปี CAT TSHIRT ช้อปฉ่ำ ยืดสะใจ เซอร์ไพรส์แน่น สมศักดิ์ศรีต้นฉบับเทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ CAT RADIO

เป็นอีกครั้งที่งาน CAT TSHIRT เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ CAT RADIO ที่ปีนี้ครอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ได้เปลี่ยนศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ให้เป็นศูนย์รวมเสื้อยืดจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 100 บูท มาออกร้านในบรรยากาศกันเอง พร้อมการแสดงสดของวงดนตรีอีกเพียบ ในบรรยากาศที่คนรักเสื้อยืดและเสียงเพลงได้มาเจอกันแบบยืดเต็มที่ เซอร์ไพรส์มีทั้งบนเวที ในบูท และบริเวณงานที่ใครเดินก็ยืด

บนเวที ลำไย ไหทองคำ ที่เป็นชื่อเซอร์ไพรส์ให้กล่าวขวัญตั้งแต่ตอนประกาศไลน์อัปขึ้นเวทีปั๊บ ก็สนุกแบบนันสต๊อป เพลงฮิต เพลงฮอต พร้อมลีลาการร้อง การเอนเตอร์เทนแบบมืออาชีพของลำไย และการเต้นแบบจัดเต็มของเหล่าแดนเซอร์ รวมทั้งนักดนตรีและทีมงานก็เรียกเสียงปรบมือ ร้องตาม และกรี๊ดกันตลอดโชว์ วงอินดี้แฟนแน่นอย่างสครับบ สวีดแอนด์โรล คณะขวัญใจ มูฟวิ่งแอนด์คัต โพลีแคท กรีสซีคาเฟ เดปต์ ก็สร้างความประทับใจเต็มเปี่ยม ส่วนวงป๊อปขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แทททูคัลเลอร์ หนุ่มๆ แอตลาส สาวๆ พิกซี่ บอยกรุ๊ปหน้าใหม่ที่แฟนๆ มารอข้ามวันอย่าง BUS because of you I shine ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้องเต้น เล่นเพลงที่ทุกคนรอคอย พร้อมเพลงใหม่ แค่น้องชาย และเซอร์ไพรส์ที่ จั๋ง มาแจมกับโชว์ของ ยัวร์มู้ด ในเพลง ยัวร์ กาย และยังเพิ่มความพิเศษไปอีกเมื่อโปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง เดอะทอยส์ มาแอบเป็นช่างภาพในซีนถ่ายรูปกับแฟนๆ กลางโชว์ สายอินดี้ ก็มี น้องแอ๊นท์ ลานดอกไม้ ไปแจมกับ อังเคิลเบน เย็นเต็ดโชว์เพลงฮิตแถมถอดเสื้อแจก (แต่ข้างในมีเสื้ออีกตัวนะ) ยิวประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ มายด์ฟรีกประกาศปล่อยอัลบั้มเต็ม

ในโซนตลาดเสื้อยืด นอกจากบูทศิลปินที่มาทุกแนวกว่า 182 ร้าน พร้อมเสื้อลายใหม่ให้แฟนๆ ช้อปกันจุใจ ยังได้เห็นการมาออกร้านครั้งแรกของแบรนด์ MINE โดย ใหม่ ดาวิกา ที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็มา จี๋ สุทธิรักษ์ ในบูท อนงค์ ที่วันแรกมาพร้อม เอส ผู้กำกับ วันที่สอง บูทนี้เซอร์ไพรส์มีทั้ง ใหม่ เต๋อ และไอซ์ พาริส ที่งานนี้มาในฐานะ ICE PARIX x IRIS ดีเจน้องพี่ที่สร้างสีสันให้แฟชั่นโชว์เสื้อยืดอันเป็นภาพจำของแคททีเชิ้ต ที่ชวนพ่อค้าแม่ค้าทุกร้านมาร่วมเดินแบบเสื้อของตนเอง นักแสดงอย่าง ตี๋ ธนพล เฟริสท์ ภาราดา ก็มาออกร้านและเซอร์วิสแฟนแบบทำเสื้อเอง ขายเอง กันทั้งสองวัน ว่าน ธนกฤต เซฟแพลนเน็ต ภูมิ วิภูริศ อนาโตมี่ แรบบิท ดีเจอ๋องแอ๋ง สะบัดแผ่น พาราด็อกซ์ ก็มีสาวกมารอช้อปรอเชียร์ ฝั่งไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป บอยกรุ๊ป ก็มาเปิดร้านกันคึกคัก ค่ายเพลงอย่าง วอทเดอะดัก สมอลรูม บอกซ์ มิวสิก มิวสิกมูฟ วอร์นเนอร์ มิวสิก เทโร ยูนิเวอร์ซัลมิวสิก เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ ทาดา ก็มีแฟนๆ มาอุดหนุนกันคับคั่ง ใครที่พลาดงานปีนี้ก็เตรียมไปยืดต่อปีหน้า

ส่วนอีกงานของ CAT RADIO คือ "CAT ไลฟ์ พราว #เธอคือความFUN" วันที่ 7 กันยายน นี้ ที่ MGI HALL, BRAVO BKK คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของวงพราว ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี ของวงต้นฉบับเพลง เธอคือความฝัน ที่อยู่ในใจวัยรุ่นทุกรุ่น ขายบัตรแล้วที่ เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น The Concert รีบซื้อก่อนหมดนะวัยรุ่น และเทศกาลดนตรีใน กทม. สุดยิ่งใหญ่ปลายปี CAT EXPO ตลาดเพลงไทยที่รวมศิลปินและคนรักเสียงเพลงไว้มากที่สุด วันที่ 16-17 พฤศจิกายน นี้ ที่สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมแบบโตๆ แมวๆ และบทเพลงใหม่ของศิลปินไม่จำกัดแนวที่ Cat Radio www.thisiscat.com app: Cat Radio facebook.com/thisiscatradio


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ