SKE Group จัดงาน Mini Town Hall & Kick off Learning Journey 2024 เพื่อสื่อสารเป้าหมายและการเรียนรู้ของพนักงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 12, 2024 09:18 —ThaiPR.net

SKE Group จัดงาน Mini Town Hall & Kick off Learning Journey 2024 เพื่อสื่อสารเป้าหมายและการเรียนรู้ของพนักงาน

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท (SKE Group) ได้จัด SKE Group Mini Town Hall & Kick off Learning Journey 2024 ทั้งแบบ Online และ Onsite โดยได้รับเกียรติในการกล่าวภายในงานดังนี้

โดยกล่าวถึงภาพรวม SKE Group และผลประกอบการช่วงที่ผ่านมาและแนวทางเกี่ยวกับบริษัทในอนาคต เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนของ SKE Group รวมถึงแนวทางการพัฒนาพนักงาน SKE Group และการสร้างผู้นำในธุรกิจของกลุ่ม ผ่านผู้นำที่จะประสบความสำเร็จในการผลักดันเป้าหมาย และมีความสามารถในการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงกระตุ้นคนในองค์กรให้สร้างผลงานได้ดี อีกทั้งของการมี Mindset ที่ดี จะส่งผลให้พัฒนาต่อไปได้ไกลมากขึ้น

จากนั้นได้ทำการ Kick off learning Journey 2024 นำโดยคุณปิยะ วิทยาวโรจน์กิจ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล), คุณนภาพร สาธิตธรรมพร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน), คุณจิตณิช ตั๊นตระกูล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์), คุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ), คุณพงษ์ทัต บัวผัน (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลนโยบาย) และคุณเขม ขุนรัตน์ (ผู้จัดการทั่วไป, บริษัท แม่กระทิง เพาเวอร์ จำกัด) ร่วมตอบคำถามพนักงาน

โดยในปีนี้ทางฝ่ายทรัพยากรบุคคลจะมีการฝึกอบรมและการประเมินผลด้าน Outward Mindset ผ่าน Individual Development Plan (IDP) ทั้งองค์กร ร่วมกับทางศูนย์รวมการเรียนรู้และพัฒนาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน หรือ SEAC ที่มาช่วยในการจัดการเรียนรู้และ พัฒนาหลักสูตร SKE Group Academy ร่วมกัน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นผ่าน Outward Mindset ของผู้บริหารและพนักงาน SKE Group

ทั้งนี้ SKE Group ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้และการพัฒนาขีดสมรรถนะของพนักงาน เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ