"แอสเซทไวส์" เตรียมเปิดจองตึกใหม่ โครงการ "มารูน รัชดา 32" บูทีคคอนโดมิเนียม ทำเลยืนหนึ่งย่านรัชดา-ลาดพร้าว พร้อมมอบดีลสุดพิเศษ วันที่ 15 มิถุนายนนี้

ข่าวอสังหา Wednesday June 12, 2024 09:37 —ThaiPR.net

"แอสเซทไวส์" เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ กับ โครงการ "มารูน รัชดา 32" (Maroon Ratchada 32) บูทีคคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ใจกลางทำเลทองรัชดา 32 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "RED IS MORE ใช้ชีวิต...ให้มากกว่า" ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ Modern Industrial เสมือนยกนครนิวยอร์กมาไว้ที่นี่ ครบครันกับส่วนกลางสุดอลังการแนวตั้งถึง 8 ชั้นที่เปิดตลอด 24 ชม. เผยทำเลรัชดา-ลาดพร้าว ปล่อยเช่ายิลด์ดีมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดตึกใหม่และมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แอสเซทไวส์ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบนทำเล รัชดา - ลาดพร้าว ซึ่งเราได้พัฒนาคอนโดมิเนียมในย่านนี้มาแล้วหลายโครงการ อาทิ บราวน์ รัชดา - ห้วยขวาง, แอทโมซ ลาดพร้าว 71, ไอเวอรี่ รัชดา-ลาดพร้าว, แอทโมช รัชดา - ห้วยขวาง, แม็กซี่ ไพร์ม รัชดา - สุทธิสาร รวมถึงโครงการใหม่ที่กำลังเริ่มดำเนินการระหว่างก่อสร้าง อย่าง แอทโมซ พาลาซิโอ ลาดพร้าว - วังหิน ซึ่งหลายๆ โครงการก็สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว จากความสำเร็จนี้ แอสเซทไวส์ จึงได้พัฒนาบูทีคคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ในทำเลทองย่านรัชดา-ลาดพร้าว เพิ่มอีก 1 โครงการกับ โครงการ "มารูน รัชดา 32 มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท

"โครงการ มารูน รัชดา 32 เป็นอีกหนึ่งโครงการบูทีคคอนโดน้องใหม่ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่เปิดขายวันแรกจากลูกค้า ที่เชื่อมั่นในแบรนด์และศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแอสเซทไวส์ โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มนักลงทุน ซึ่งนอกจากโครงการจะตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่านศูนย์ธุรกิจ หรือ CBD ของกรุงเทพฯ ที่รายล้อมไปด้วยออฟฟิศสำนักงาน ทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถาศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าแล้ว ยังเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สำคัญ สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีเขียว, สายสีน้ำเงิน และสายสีเหลือง หรือทางด่วนและทางพิเศษเส้นทางต่าง ๆ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ โดยในปี 2566 ที่ผ่านมา ย่านรัชดา - ลาดพร้าวมีอัตราผลตอบแทนจากการให้เช่า (Gross Rental Yield) เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4 - 4.7 % และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นทุกปี จึงเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และลงทุน

ล่าสุดโครงการ มารูน รัชดา 32 จะเปิดให้จองตึกใหม่ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ จองเพียง 999 ฟรีดาวน์, รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท จองปุ๊ปรับปั๊ป ลาบูบู้* (จำนวนจำกัด) และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญา รับสิทธิ์ในการผ่อน 0% นาน 10 เดือน* ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ซึ่งเป็นดีลพิเศษลูกค้าที่จองภายในงานวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เท่านั้น" นางสาวพชร กล่าว

สำหรับ โครงการมารูน รัชดา 32 เป็นบูทีคคอนโดมิเนียม ออกแบบภายใต้แนวคิด Red is more ใช้ชีวิต...ให้มากกว่า มีห้องพักจำนวน 353 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 22.90 - 31.90 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดินผืนสุดท้ายของรัชดา 32 ที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนได้ถึง 6 เล้นทางหลักทั้ง รัชดาภิเษก, ลาดพร้าว, พหลโยธิน, วิภาวดี, ประเสริฐมนูญกิจ และประดิษฐ์มนูญธรรม และยังใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย รวมถึงตัวอาคารยังออกแบบในสไตล์ Modern Industrial โดยนำโครงสร้าง Truss สะพานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาครนิวยอร์ค มาเป็นจุดเด่นในการดีไซน์ของตัวอาคาร เพื่อให้มีกลิ่นอายของความคลาสสิคย้อนยุค ที่บ่งบอกความเรียบแต่เท่ และผสานความโมเดิร์นด้วยสีแดงมารูน ให้ความรู้สึกสนุกสนาน มีชีวิตชีวา

โครงการฯ ยังมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง ถึง 8 ชั้น ที่เปิดตลอด 24 ชม.* ซึ่งกระจายอยู่ทุกชั้นของทั้ง 2 อาคาร อาทิ Scarlet pool & Red pool deck ที่อยู่ระหว่างอาคาร A และ B มาพร้อม Ruby Jacuzzi และ Secret Pool Lounge พร้อมเปิดรับมุมมองด้วย Over Flow Pool Edge ที่ทำให้รู้สึกเย็นสบาย เหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ และยังมีสวนคอร์ทยาร์ด และ Co - Working Space พื้นที่เพื่อพบปะ และทำกิจกรรมต่างๆ เปรียบเหมือน Green Carpet พรมสีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความเป็นธรรมชาติ เป็นส่วนตัวในแบบ Natural Retreat เป็นต้น รวมถึงยังยกระดับความปลอดภัยถึง 6 ระดับ และตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยด้วย EV Charger เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ให้มากกว่าใครในย่านรัชดา - ลาดพร้าวนี้

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/4aqm7rn และสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ